Samþykkt á 144. fundi sveitarstjórnar Norðurþings 2. maí 2024.
Gjaldskrá þessi tekur gildi 1. júní 2024
Gjaldskrár
Gjaldskrá Borgin Sumarfrístund
Gjaldskrá þjónustumiðstöðva
Samþykkt af sveitarstjórn Norðurþings þann 30. nóvember 2023
Gjaldskráin tekur gildi 1. janúar 2024
Gjaldskrá bókasafna
Gjaldskrá staðfest í sveitarstjórn Norðurþings þann 30. nóvember 2023
Gjaldskrá þessi tekur gildi 1. janúar 2024
Álagning gjalda
Staðfest í sveitarstjórn Norðurþings á 139. og 140. fundi.
Tekur gildi 1. janúar 2024
Gatnagerðargjöld
SAMÞYKKT | ||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
um gatnagerðargjald, stofngjald fráveitu, byggingarleyfisgjald, gjöld vegna skipulagsvinnu og afgreiðslu- og þjónustugjöld í Norðurþingi. | ||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
I. KAFLI Almennt. Almenn heimild. Af öllum nýbyggingum og viðbyggingum í sveitarfélaginu Norðurþingi skal greiða byggingarleyfisgjald og afgreiðslu- og þjónustugjöld skv. samþykkt þessari í samræmi við lög um mannvirki nr. 160/2010. Af öllum nýbyggingum og viðbyggingum í þéttbýli í sveitarfélaginu Norðurþingi skal greiða gatnagerðargjald samkvæmt samþykkt þessari, sbr. 12. gr. laga um gatnagerðargjald nr. 153/2006. Gjöld vegna framkvæmdaleyfa og skipulagsvinnu eru lögð á skv. heimild í 20. gr. skipulagslaga nr. 123/2010. Fjárhæðir í samþykkt þessari taka breytingum 1. dag hvers mánaðar í samræmi við breytingu á byggingarvísitölu eins og hún er birt af Hagstofu Íslands (grunnvísitala samþykktarinnar er 115,6 stig fyrir september 2023).
II. KAFLI Gatnagerðargjald. Ráðstöfun gatnagerðargjalds. Gatnagerðargjaldi skal varið til gatnagerðar í sveitarfélaginu og viðhalds gatna og annarra gatnamannvirkja. Tengi- og heimæðargjöld aðveitna og fráveitu eru innheimt sérstaklega og ekki innifalin í gatnagerðargjaldi.
3. gr. Gjaldstofn gatnagerðargjalds. Gatnagerðargjald er tvíþætt. Annars vegar er það vegna nýrra bygginga og hins vegar vegna stækkunar á eldra húsnæði. Stofn til álagningar gatnagerðargjalds er fermetrafjöldi byggingar á tiltekinni lóð. Gjaldstofninn er ákveðinn á eftirfarandi hátt:
Við álagningu skv. b-lið 2. mgr. skal miða við stærð húss samkvæmt samþykktum uppdráttum og ÍST 50.
4. gr. Útreikningur gatnagerðargjalds. Greiða skal gatnagerðargjald af hverjum fermetra mismunandi húsgerða eins og fram kemur í eftirfarandi töflu. Allar fjárhæðir í þessari samþykkt taka breytingum 1. dag hvers mánaðar í samræmi við breytingu á byggingarvísitölu sem reiknast af Hagstofu Íslands á grundvelli laga nr. 163/2007. Samþykktin gildir jafnt fyrir leigulóðir og eignarlóðir þar sem sveitarfélagið stendur að gatnagerð. Gjöld upp talin í þessari grein hér að neðan gilda á Húsavík. Gatnagerðargjald vegna lóða og bygginga á Raufarhöfn, Kópaskeri og í Hrísateigi nema 60% af gatnagerðargjaldi á Húsavík. Grunnur gatnagerðargjalds á hvern fermetra nýbygginga fyrir mismunandi húsgerðir er sem hér segir:
Þegar veitt er byggingarleyfi fyrir endurbyggingu, breytingu eða breyttri notkun húsnæðis þannig að hún færist í hærri gjaldflokk, sbr. 1. mgr., skal greiða gatnagerðargjald sem svarar til mismunar hærri og lægri gjaldflokksins. Lóðarhafi, eða byggingarleyfishafi þar sem það á við, á ekki rétt á endurgreiðslu ef bygging færist í lægri gjaldflokk við slíka breytingu.
5. gr. Undanþágur frá greiðslu gatnagerðargjalds. Undanþegnar greiðslu gatnagerðargjalds eru eftirtaldar byggingar:
6. gr. Heimild til lækkunar eða niðurfellingar gatnagerðargjalds. Sveitarstjórn getur lækkað eða fellt niður gatnagerðargjald af einstökum lóðum í sveitarfélaginu við sérstakar aðstæður, sbr. ákvæði 6. gr. laga um gatnagerðargjald nr. 153/2006.
7. gr. Eldri samningar og skilmálar um gatnagerðargjald. Um samninga um gatnagerðargjald af tilteknum lóðum, sem lóðarhafar eða lóðareigendur hafa gert við sveitarfélagið Norðurþing fyrir gildistöku samþykktar þessarar, svo og skilmálar varðandi gatnagerðargjald, sem sveitarstjórn hefur sett fyrir sömu tímamörk og lóðarhafi og lóðareigandi hafa undirgengist, fer samkvæmt eftirfarandi ákvæðum:
8. gr. Áfangaskipti framkvæmda. Í þeim tilvikum þegar lóðarhafi hyggst byggja hús, annað en íbúðarhús, í áföngum, getur sveitarstjórn heimilað slíka áfangaskiptingu og þá skal gatnagerðargjald hverju sinni greiðast samkvæmt þeirri samþykkt sem í gildi er þegar byggingarleyfi hvers áfanga er útgefið. Umsækjandi skal taka það sérstaklega fram í lóðarumsókn að hann ætli að reisa fyrirhugað mannvirki í áföngum og hvenær hann hyggst hefja framkvæmdir við sérhvern byggingaráfanga. Verði heimiluð áfangaskipti falla áætluð gjöld í gjalddaga við upphaf hvers byggingaráfanga í samræmi við áform lóðarhafa við úthlutun lóðarinnar.
III. KAFLI Tengigjald fráveitu. Stofngjald. Tengigjald fráveitu skal innheimt af og greitt til Orkuveitu Húsavíkur ohf. en sveitarstjórn Norðurþings hefur falið Orkuveitu Húsavíkur ohf. rekstur fráveitumála og framkvæmd samþykktar um fráveitur í sveitarfélaginu Norðurþingi, sbr. 2. mgr. 1. gr. samþykktar um fráveitur í sveitarfélaginu Norðurþingi. Gildir VII. kafli þessarar samþykktar um greiðsluskilmála, lögveðsrétt og endurgreiðslur um tengigjald fráveitu eftir því sem við á. Tengigjald fráveitu skal ákveðið í verðskrá Orkuveitu Húsavíkur ohf.
IV. KAFLI Byggingarleyfisgjöld. Flokkun bygginga og gjaldskrá. Samkvæmt samþykkt þessari skal greiða byggingarleyfisgjald fyrir útgáfu á byggingarleyfi sem byggingarfulltrúi/skipulags- og framkvæmdaráð samþykkir. Innifalið í byggingarleyfisgjaldi er ein yfirferð aðaluppdrátta, byggingarleyfi, útmæling fyrir greftri, útmæling og hæðarsetning fyrir uppslætti og útsetning lóðar, byggingareftirlit, lögbundnar úttektir, fokheldisvottorð og vottorð um lokaúttekt. Fyrir byggingarleyfi nýrra húsa, viðbygginga, breytinga húsa, verulegra breytinga innan lóða og samþykki fyrir breyttri notkun greiðist fast gjald kr. 68.666. Að auki greiðist fyrir hvern fermetra nýbygginga og viðbygginga skv. eftirfarandi:
V. KAFLI Gjöld vegna framkvæmdaleyfa og skipulagsvinnu. Gjöld vegna framkvæmdaleyfa. Samkvæmt samþykkt þessari skal greiða gjald fyrir veitingu framkvæmdaleyfa vegna þeirra framkvæmda sem afla þarf framkvæmdaleyfis fyrir. Gjaldið má ekki vera hærri upphæð en nemur kostnaði við undirbúning og útgáfu leyfisins auk kostnaðar við tilheyrandi eftirlit með framkvæmdum. Lágmarksgjald vegna veitingar framkvæmdaleyfis er kr. 163.856. Innifalinn í framkvæmdaleyfisgjaldi er kostnaður sveitarfélagsins vegna útgáfu og undirbúnings leyfisveitingar auk kostnaðar við eftirlit.
12. gr. Gjöld vegna skipulagsvinnu. Samkvæmt samþykkt þessari skal greiða gjald fyrir grenndarkynningar og deiliskipulagsbreytingar eins og hér greinir:
Greitt er fyrir hvern þann lið hér að ofan sem sveitarfélagið þarf að vinna við fullnaðarafgreiðslu deiliskipulags eða deiliskipulagsbreytingar. Afgreiðslur hér að ofan fela í sér kostnað við umfjöllun sveitarfélagsins auk auglýsinga um kynningu skipulagsins og gildistöku. Landeigandi eða framkvæmdaaðili getur óskað eftir því við sveitarstjórn að gerð sé tillaga að deiliskipulagi eða breytingu á deiliskipulagi á sinn kostnað. Um ferli slíks deiliskipulags fer skv. 40. og 41. gr. skipulagslaga.
VI. KAFLI Afgreiðslu- og þjónustugjöld. Gjaldskrá. Greiða skal fyrir þjónustu og leyfisveitingu sem byggingarfulltrúi veitir umfram þá sem innifalin er í byggingarleyfisgjaldi:
VII. KAFLI Greiðsluskilmálar, lögveðsréttur og endurgreiðslur. Greiðsluskilmálar. Gatnagerðargjald skv. 4. gr. og byggingarleyfisgjöld skv. 10. gr. skal greiða innan mánaðar frá samþykki byggingaráforma, ella öðlast leyfi ekki gildi. Heimilt er að semja um greiðslufrest og skal það gert skv. sérstökum greiðslusamningi. Gjöld vegna skipulagsvinnu skv. 12. gr. skal greiða áður en gildistaka skipulags er auglýst. Þjónustugjöld skv. 13. gr. skal greiða innan mánaðar frá því að þjónustan var veitt.
15. gr. Ábyrgð á greiðslu gatnagerðargjalds. Lögveðsréttur. Lóðarhafi leigulóðar og eigandi eignarlóðar ber ábyrgð á greiðslu gatnagerðargjalds. Gatnagerðargjald er ásamt áföllnum vöxtum og kostnaði tryggt með lögveðsrétti í viðkomandi fasteign með forgangsrétti fyrir hvers konar samningsveði og aðfararveði.
16. gr. Endurgreiðsla gatnagerðargjalds. Gjöld samkvæmt 4. og 9. gr. samþykktar þessarar skulu endurgreidd ef lóðarhafi skilar úthlutaðri lóð eða ef lóðarúthlutun er afturkölluð. Hafi útsetning skv. byggingarleyfi ekki farið fram og framkvæmdir ekki hafist getur umsækjandi fengið helming byggingarleyfisgjalda skv. 10. gr. endurgreiddan. Þar með fellur byggingarleyfi niður. Endurgreiðslu vegna 4. gr. er heimilt að fresta þar til lóð hefur verið úthlutað að nýju en þó ekki lengur en í sex mánuði. Gjöld þessi skulu endurgreidd á nafnverði án verðbóta og vaxta og skuldaviðurkenningar skulu ógiltar á sannanlegan hátt. Ekki koma til bætur vegna hugsanlegra framkvæmda á lóðinni. Gjöld vegna skipulagsvinnu skv. 12. gr. og þjónustugjöld samkvæmt 13. gr. eru óendurkræf. Um endurgreiðslu fer að öðru leyti skv. 9. gr. laga um gatnagerðargjald nr. 153/2006.
VIII. KAFLI Gildistaka. Samþykktin er samþykkt af sveitarstjórn Norðurþings, 19. október 2023 skv. heimild í lögum nr. 153/2006 um gatnagerðargjald, skipulagslögum nr. 123/2010 og lögum um mannvirki nr. 160/2010. Samþykktin öðlast þegar gildi og birtist til eftirbreytni öllum þeim sem hlut eiga að máli. Jafnframt fellur úr gildi samþykkt sama efnis nr. 260/2019.
Húsavík, 22. nóvember 2023. |
Gjaldskrá hafna Norðurþings
Port of Nordurthing - Charges 2024
Tonnage- and quay dues ISK. per. unit
Tonnage dues per GT ISK 21,10
Quay dues per GT for ships up to 10.000 BT ISK 11,30
Quay dues per GT for ships over 10.000 BT ISK 15,0
Reception dues:
Mooring dues per person, daytime rate ISK 19.857
Mooring dues per person, overtime rate ISK 35.743
Piloting dues:
Piloting dues per GT per trip ISK 11.95
Piloting dues minimum rate per hour per trip. Min one hour ISK 111.211
Pilot transfer dues per trip Fixed rate ISK 80.217
Piloting dues inside the port area is at half price
In accordance with port regulation, all vessels exceeding 60 mt in length are required to use the services of a harbor pilot when maneuvering within ports under authority of ports of Nordurthing.
Tugboat services:
Tugboat dues, hourly rate per GT ISK 14,4
Minimum rate per hour for the Tug Seifur (Stationed in Akureyri) ISK 95.400
Minimum rate per hour for the Tug Sleipnir ISK 86.214
Max price for tug assistance per. hour. ISK 404.853
The tugboat Sleipnir is normally stationed in port of Husavik.
Tugboat Seifur is in port of Akureyri and if needed due to size of the ship it is critical to order the tugboat in advance.
The price is according to the tariff at port of Akureyri and is paid by the user.
Passenger fees:
Passenger fee per person ISK 221
Maritime security dues:
Security fee per person ISK 148
Security dues per arrival ISK 66.631
Security guard, standard day rate per hour ISK 7.873
Security guard, overtime rete per hour ISK 14.594
Waste management dues:
a)
Waste dues per GT according to section a. ISK 0,98
Minimum dues according to section a. ISK 7.583
Maximum dues according to section a. ISK 65.007
b)
Waste dues per GT according to section b. ISK 0,74
Minimum dues according to section b. ISK 7.438
Maximum dues according to section b. ISK 31.818
c)
Ships and boats that arrive more than four times during the calendar year pay according to section b for their fifth arrival and for arrivals thereafter during the year.
Disposal dues:
- e)
Cruise ships over 60 mt in length shall pay per GT ISK 2,03
Other vessel shall pay per. GT ISK 2,90
h)
Disposal of waste:
Disposal dues per m3 minimum fee ISK 17.405
The fee is for one m3. When the cost will be grater for disposal of
waste in shore for the port, the ship must pay any resulting cost of
that disposal.
Fee for collecting waste at vessel. Forklift and truk fee ISK 10.750
Water dues:
Water dues cold water per m3 ISK 459
Connection of water daytime rate per hour, min. One hours ISK 6.673
Connection dues for water nighttime per hour min one hours ISK 11.947
Minimum for callout after regular daytime is four hours.
Electricity dues:
Electricity fee per KWh ISK 23,3
Connection fee per hours daytime rate, min. one hours ISK 6.637
Connection fee per hours overtime rate, min. one hours ISK 11.947
Minimum for callout after regular daytime is four hours.
Minimum quantity is 300 KWh
Wharfage dues on goods:
Category 1. per. ton. ISK 456
Category 2. Per. ton. ISK 570
Category 3. Per. ton. ISK 862
Category 4. Per. ton. ISK 2.260
Minimum rate in every category ISK 2.500
Gjaldskrá Landleigu
Samþykkt á 175. fundi Skipulags- og framkvæmdaráð Norðurþings þann 21. nóvember 2023 og staðfest í sveitarstjórn Norðurþings þann 30. nóvember 2023.
Gjaldskrá Gámaleigusvæðis í Haukamýri
Samþykkt á 175. fundi Skipulags- og framkvæmdaráðs Norðurþings 21. nóvember 2023 og staðfest í sveitarstjórn Norðurþings 30. nóvember 2023
Gjaldskrá hunda- og kattahalds í Norðurþingi
GJALDSKRÁ |
fyrir leyfisgjald vegna hunda- og kattahalds, ásamt gjaldi vegna föngunar og vörslu óskilahunda og óskilakatta í Norðurþingi. |
1. gr. Hunda- og kattaeigendur í Norðurþingi, skulu greiða leyfisgjald skv. 6. gr., 9. gr., 15. gr., 16. gr, og 17. gr. samþykktar nr. 160/2019 um hunda- og kattahald í Norðurþingi, sem staðfest var af umhverfis- og auðlindaráðuneytinu 31. janúar 2019. 2. gr. Af hundum skal innheimta hundaleyfisgjald skv. 6. gr. að upphæð kr. 13.224,- á hvern hund í fyrsta sinn við skráningu og síðan árlega á gjalddaga sem sveitarfélagið ákveður. Af köttum skal innheimta kattaleyfisgjald skv. 6. gr. að upphæð kr. 12.068,- á hvern kött í fyrsta sinn við skráningu og síðan árlega á gjalddaga sem sveitarfélagið ákveður. Innifalinn í leyfisgjaldi er eingöngu sá kostnaður sem bæjarfélagið verður fyrir vegna umfjöllunar, umsýslu, auglýsinga, skráningar, trygginga, eftirliti og aflestri. Allur annar kostnaður sem til fellur vegna hunds eða kattar, skal greiða af leyfishafa. Um vexti af vangreiddum gjöldum samkvæmt gjaldskrá þessari gilda almennar reglur. Um innheimtu gjalda fer samkvæmt ákvæðum laga um hollustuhætti og mengunarvarnir nr. 7/1998. Gjöld samkvæmt gjaldskránni má innheimta með fjárnámi. 3. gr. Eigendur hunda og katta eru ábyrgir fyrir öllum kostnaði sem hlýst af brotum gegn samþykkt um hunda- og kattahald í Norðurþingi, þ.m.t. óheimilli lausagöngu, handsömun, vörslu og skilum dýranna eða aflífun skv. 9. gr., 16. gr. og 17. gr. sömu samþykktar. Við afhendingu handsamaðs hunds eða kattar skal leyfishafi greiða kr. 5.922, - fyrir fyrsta skiptið sem hundur eða köttur er fangaður, í annað skiptið skal greiða kr. 11.844,- Fyrir óskráðan hund eða kött sem er handsamaður, skal eigandi greiða við afhendingu kr. 17.768,- Miðast greiðsla vegna föngunar við fjölda skipta sem hundur eða köttur er fangaður á almanaksári. Ef til aflífunar hunds eða kattar kemur, skal eigandi dýrs að auki greiða útlagðan aflífunarkostnað. 4. gr. Ofangreind gjaldskrá var samþykkt af sveitarstjórn Norðurþings á grundvelli. 59. gr. laga nr. 7/1998, um hollustuhætti og mengunarvarnir, og öðlast gildi við birtingu í Stjórnartíðindum. Við staðfestingu gjaldskrár þessarar fellur úr gildi gjaldskrá sama efnis nr. 1519/2021. |
Gjaldskrá meðhöndlun og förgun sorps
GJALDSKRÁ
Fyrir meðhöndlun og förgun úrgangs í Norðurþingi.
- gr.
Árlegt þjónustugjald vegna meðhöndlunar og förgunar úrgangs í Norðurþingi til þess að standa undir kostnaði við sorphirðu, er sem hér segir:
A) Á hverja íbúð í þéttbýli, íbúðarhúss utan þéttbýlis eða lögbýli, greiði húseigandi þjónustugjald: kr. 74.072,-
B) Á hvert frístundahús (sumarbústaðir o.þ.h.) greiðist þjónustugjald sem nemur 50% af fullu sorphirðugjaldi. Hálft gjald nemur kr. 37.036,-
Sumarhúsaeigendur fá klippikort og aðgang að gámasvæðum.
2 gr.
A) Rúmmál íláta og tíðni losana:
Húsavík:
Blandaður úrg. | 240 ltr. | 21 dagur milli losana (3 vikur), 17,5 skipti. |
Matarleyfar | 120 ltr. |
21 dagur milli losana í 32 vikur 14 dagar milli losana í 20 vikur 20,5 skipti. |
Pappi og pappír | 240 ltr. | 21 dagur milli losana (3 vikur), 17,5 skipti. |
Plast | 240 ltr. | 21 dagur milli losana (3 vikur), 17,5 skipti. |
Reykjahverfi:
Blandaður úrg. | 660 ltr. | 42 dagur milli losana (6 vikur) 8,7 skipti. |
Matarleyfar | 120 ltr. |
21 dagur milli losana í 32 vikur. 14 dagar milli losana í 20 vikur 20,5 skipti. |
Pappi og pappír | 660 ltr. | 42 dagur milli losana (6 vikur) 8,7 skipti. |
Plast | 660 ltr | 42 dagur milli losana (6 vikur) 8,7 skipti. |
Kópasker og Raufarhöfn:
Blandaður úrg | Ruslapokar | 14 dagar milli losana (2 vikur) 26,9 skipti. |
Matarleyfar | 120 ltr. | 28 dagar milli losana (4 vikur) 13,4 skipti. |
Pappi og pappír | 240 ltr. | 28 dagar milli losana (4 vikur) 13,4 skipti |
Plast | 240 ltr. | 28 dagar milli losana (4 vikur) 13,4 skipti. |
Kelduhverfi, Öxarfjörður og Melrakkaslétta:
Aðgangur að Gámasvæðum fyrir blandaðan úrgang. | ||
Plast | 240 ltr. | 28 dagar milli losana (4 vikur) 13,4 skipti. |
Pappi og pappír | 240 ltr. | 28 dagar milli losana (4 vikur) 13,4 skipti. |
B) Greiðendur sorphirðugjalda geta óskað eftir stækkun íláta gegn viðbótargjaldi.
Húsavík:
Blandaður úrg. 660 ltr. | Kr. 18.537,- |
21 dagur milli losana (3 vikur), 17,5 skipti. |
Blandaður úrg. 1100 ltr. | Kr. 18.537,- | 21 dagur milli losana (3 vikur), 17,5 skipti |
Pappi og pappír 660 ltr. | Kr. 7.907,- | 21 dagur milli losana (3 vikur), 17,5 skipti |
Pappi og pappír 1100 ltr. | Kr. 7.907,- | 21 dagur milli losana (3 vikur), 17,5 skipti |
Plast 660 ltr. | Kr. 7.907,- | 21 dagur milli losana (3 vikur), 17,5 skipti |
Plast 1100 ltr. | Kr. 7.907,- | 21 dagur milli losana (3 vikur), 17,5 skipti |
Reykjahverfi:
Blandaður úrg. 1100 ltr. | Kr. 19.265,- | 42 dagur milli losana (6 vikur) 8,7 skipti. |
Pappi og pappír 1100 ltr. | Kr. 8.129,- | 42 dagur milli losana (6 vikur) 8,7 skipti. |
Plast 1100 ltr. | Kr. 8.129,- | 42 dagur milli losana (6 vikur) 8,7 skipti. |
C) Greiðendur sorphirðugjalda geta óskað eftir tvískiptri tunnu í stað tunnu fyrir matarleyfar og blandaðan úrgang.
Húsavík:
Tvískipt tunna(Matarleyfar/Blandaður úrg.) | Kr. 15.588,- |
3. gr.
Gjöld fyrir meðhöndlun og urðun úrgangs samkvæmt 1. gr. skal innheimta með fasteignagjöldum. Gjöldin eru tryggð með lögveðrétti í viðkomandi fasteign tvö ár eftir gjalddaga.
4. gr.
Gjald fyrir úrgang sem komið er með til söfnunarstöðvar:
Í sorpstöð er notast við klippikort sem veitir aðgang að sorpstöð og nær yfir allan gjaldskyldan úrgang.
Innifalið í þjónustugjaldi er klippikort sem veitir heimild til að losa allt að 400 kg ári, skipt niður í 20 losanir eða „klipp“.
Þjónustuaðili bíður upp á viðbótar klippikort í þeim tilfellum sem klippikort innifalin í þjónustugjaldi eru að fullu nýtt. Verð á viðbótar klippikorti er skv. gjaldskrá þjónustuaðila.
Fyrirtæki greiða fyrir þjónustu í samræmi við gjaldskrá þjónustuaðila.
5. gr
Tekið er á móti úrgangi sem úrvinnslugjald er lagt á, án endurgjalds.
Ekki er tekið gjaldfrjálst á móti dýrahræjum, en hægt er að framvísa klippikorti í þeim tilfellum eins og þegar um annan gjaldskyldan úrgang er að ræða.
Starfsmaður þjónustuaðila aðstoðar við að flokka úrgang að fenginni lýsingu úrgangshafa.
Losendur úrgangs eru ábyrgir fyrir greiðslu gjaldskylds úrgangs. Framvísun klippikorts er ígildi greiðslu.
6. gr
Sveitarfélagið Norðurþing rekur urðunarstað á Kópaskeri þar sem heimilt er að urða úrgang sem á uppruna sinn á Kópaskeri, Raufarhöfn eða í dreifbýli í nágrenni þeirra. Heimilt er að taka við úrgangi sem hefur verið meðhöndlaður og flokkast ekki undir spilliefni samkvæmt reglugerð nr. 184/2002 um skrá yfir spilliefni og annan úrgang.
Sveitarfélagið Norðurþing rekur urðunarstað í Laugardal við Húsavík þar sem heimilt er að urða úrgang sem hefur verið meðhöndlaður og telst til óvirks úrgangs sbr. tl. 2.1 í II. viðauka við reglugerð 738/2003 um urðun úrgangs.
Tekið er gjald fyrir móttöku sorps til urðunar sem ætlað er að standa undir rekstri urðunarstaða.
7. gr
Gjald fyrir urðun úrgangs á urðunarstöðum í rekstri Norðurþings:
Kópasker
Allir flokkar sem er heimilt að urða | 13,0 kr/kg (auk vsk ef við á). |
8. gr.
Skipulags- og framkvæmdaráði Norðurþings er heimilt að gera sérstaka samninga um móttöku úrgangs og aðra þjónustuþætti þegar um er að ræða afmarkaðri eða víðtækari þjónustu en gjaldskrá tekur til.
9. gr.
Verði vanskil á greiðslu gjalda samkvæmt gjaldskrá þessari er hægt að innheimta gjöld með fjárnámi hjá gjaldanda án undangengins dóms, sbr. 4. mgr. 23. gr. laga um meðhöndlun úrgangs nr. 55/2003, sbr. 1. gr. laga um aðför nr. 90/1989.
10. gr.
Gjaldskrá þessi er samþykkt af skipulags- og framkvæmdaráði og staðfest í sveitarstjórn Norðurþings þann 30. nóvember 2023, með stoð í 13. gr. samþykktar um meðhöndlun úrgangs í Norðurþingi, nr. 646/2017, sbr. 43. gr. laga um hollustuhætti og mengunarvarnir, nr. 7/1998, og 23. gr. laga um meðhöndlun úrgangs, nr. 55/2003. Gjaldskrá þessi tekur gildi 1. janúar 2024. Jafnframt fellur úr gildi gjaldskrá fyrir meðhöndlun og förgun úrgangs í Norðurþingi nr. 1452/2022
Hér má sjá gjaldskrá í Stjórnartíðindum
Gjaldskrá þessi tekur gildi 1. janúar 2024
Gjaldskrá - rotþrær
Gjaldskrá
fyrir hreinsun, tæmingu og eftirlit rotþróa í Norðurþingi
Árlegt rotþróargjald er óháð stærð rotþróa og miðast við losun annað hvert ár:
0-6.000 lítrar kr. 19.525 + vsk.
Sé rotþró losuð árlega skal innheimt sem hér segir:
0-6.000 lítrar kr. 39.049 + vsk.
Endurkomugjald (þ.e. ef þró er ekki tilbúin) 50% álag miðað við stærð þróar. Fjárhæð árgjalds miðast við að tæming og skoðun rotþróar eigi sér stað annað hvert ár. Komi fram beiðni um eða ef nauðsynlegt er að tæma rotþró sérstaklega, skal greiða samkvæmt reikningi verktaka.
Fjárhæð árgjalds miðast við að hreinsibíll þurfi ekki að nota lengri barka en 50 metra. Ef leggja þarf lengri barka en 50 metra þá leggjast við kr. 9.382.
Gjaldskrá þessi var samþykkt af sveitarstjórn Norðurþings þann 30. nóvember 2022 tekur gildi 1. janúar 2023
Gjaldskrá Slökkviliðs
Samþykkt á 128. fundi sveitarstjórnar þann 1. desember 2022.
Gjaldskrá þessi tekur gildi 1. janúar 2023
I. KAFLI
Almennt.
1. gr.
Verkefni Slökkviliðs Norðurþings ákvarðast annars vegar af lögum um brunavarnir nr. 75/2000 með síðari breytingum og reglugerðum settum samkvæmt þeim og hins vegar af skilgreiningu á þjónustustigi liðsins ákveðnu af sveitarstjórn Norðurþings.
2. gr.
Slökkvilið Norðurþings innheimtir ferða- og uppihaldskostnað í samræmi við reglur ferðakostnaðarnefndar fjármálaráðuneytisins.
3. gr.
Slökkviliðsstjóra er heimilt að fella niður gjald vegna starfsemi ef verkefni telst þjóna almanna-hagsmunum og/eða fellur að markmiðum og skilgreiningu á þjónustu liðsins.
II. KAFLI
Lögbundin verkefni.
4. gr.
Sé ákvæðum 2. mgr. 29. gr. laga um brunavarnir nr. 75/2000 með síðari breytingum beitt skal eigandi eða umráðamaður mannvirkis eða lóðar bera kostnað samkvæmt gjaldskrá af eftirliti með því að farið hafi verið að kröfum um úrbætur samkvæmt 3. mgr. 29. gr. sömu laga. Einnig er heimilt að taka gjald fyrir öryggis- og lokaúttektir samkvæmt 2. mgr. 12. gr. sömu laga.
Fast tímagjald fyrir hverja byrjaða klukkustund útseldrar vinnu hvers starfsmanns er 11.565., krónur.
5. gr.
Öryggisvaktir á mannvirki.
Allur kostnaður sem til kann að falla vegna öryggisvakta, skal greiddur af eiganda eða forráðamanni viðkomandi fasteignar. Slökkviliðsstjóri skal gefa viðkomandi aðilum hæfilegan frest til úrbóta og tilkynna honum það með sannanlegum hætti áður en gripið verður til frekari aðgerða.
Á það jafnframt við um tilfallandi vaktir vegna tímabundinna viðburða þar sem fullum eldvörnum verður ekki við komið eða á meðan unnið er að úrbótum á þeim. Innheimt er að lágmarki 46.259 kr., fyrir hvern starfsmann sem sinnir verkefninu, auk 11.565 kr., fyrir hverja byrjaða klukkustund umfram fjóra tíma. Heimild til gjaldtöku byggir á 3. mgr. 29. gr., sbr. 2.tl. 2. mgr. 29. gr. og 30. gr. laga um brunavarnir.
6. gr.
Lokun mannvirkis.
Innheimt skal fyrir alla vinnu og akstur sem fellur til vegna lokunar mannvirkis eftir að eiganda eða forráðamanni hefur verið tilkynnt ákvörðun slökkviliðsstjóra um að loka skuli viðkomandi mannvirki. Innheimt er 11.565 kr., fyrir hverja byrjaða klukkustund fyrir hvern starfsmann sem sinnir verkefninu. Þegar um útkall er að ræða utan tilskilins daglegs vinnutíma starfsmanns eru innheimtar 46.259 kr., auk 11.565 kr., fyrir hverja byrjaða klukkustund umfram fjóra tíma fyrir hvern starfsmann sem sinnir verkefninu. Heimild til gjaldtöku byggir á 3. mgr. 29. gr. og 31. gr. laga um brunavarnir.
7. gr.
Dagsektir.
Ef ekki er brugðist við kröfu slökkviliðsstjóra um úrbætur, innan þess frests sem gefinn hefur verið, er slökkviliðsstjóra heimilt að leggja á dagsektir, enda hafi verið varað við álagningu þeirra þegar frestur var gefinn. Dagsektir renna til viðkomandi sveitarsjóðs og skal hámark þeirra vera 500.000 kr. á dag. Dagsektir má innheimta með fjárnámi. Innheimt er 11.565 kr., fyrir hverja byrjaða klukkustund fyrir hvern starfsmann sem sinnir verkefninu. Heimild til gjaldtöku byggir á 3. mgr. 29. gr. og 31. gr. laga um brunavarnir.
8. gr.
Öryggis- og lokaúttektir.
Innheimt er fyrir alla vinnu sem fellur til vegna öryggis- og lokaúttektar, að lágmarki 22.588 kr,. vegna hverrar úttektar. Fyrir stærri úttektir skulu að auki innheimtar 11.565,. kr fyrir hverja byrjaða klukkustund umfram tvo tíma fyrir hvern starfsmann sem sinnir verkefninu. Heimild til gjaldtöku byggir á 3. mgr. 12. gr. laga um brunavarnir.
9. gr.
Eftirlit og eftirfylgni kröfugerðar.
Fyrir fyrstu skoðun og gerð kröfugerðar skal ekkert innheimt.Við aðra skoðun og eftirfylgni kröfugerðar skal tekið fast gjald, 11.565,. kr., fyrir hverja byrjaða klukkustund hafi kröfugerð verið uppfyllt. Hafi kröfugerð ekki verið uppfyllt skal innheimta að auki 46.259,. kr., Þegar um útkall er að ræða utan tilskilins daglegs vinnutíma starfsmanns eru innheimtar 46.259 kr., auk 11.565 kr,. fyrir hverja byrjaða klukkustund umfram fjóra tíma fyrir hvern starfsmann sem sinnir verkefninu. Heimild til gjaldtöku byggir á 3. mgr. 29. gr. laga um brunavarnir.
10. gr.
Eftirfylgni útkalla vegna brunaviðvörunarkerfa.
Sé slökkvilið kallað út vegna boða frá sjálfvirku brunaviðvörunarkerfi án þess að eldur sé laus skal innheimt fyrir kostnaði af eftirliti með því að gerðar séu nauðsynlegar ráðstafanir til þess að koma í veg fyrir endurtekin falsboð. Innheimt er fast gjald fyrir eina klukkustund, 11.565 kr,. fyrir eftirlitið á daglegum vinnutíma., Þegar um útkall er að ræða utan tilskilins daglegs vinnutíma starfsmanns eru innheimtar 46.259,. kr., Leiði það hins vegar til frekara eftirlits, vegna ítrekaðra falsboðana eða alvarlegra ágalla á brunavörnum, fellur það undir eftirlit og eftirfylgni kröfugerðar sbr. 9. gr. þessarar gjaldskrár og er þá innheimt samkvæmt því. Heimild til gjaldtöku byggir á 3. mgr. 29. gr. laga um brunavarnir.
11. gr.
Umsagnir.
Umsagnir slökkviliðsstjóra til einkaaðila eða annarra stjórnvalda eru ekki fyrirskrifaðar í lögum
um brunavarnir. Umsagnir til annarra stjórnvalda eru þó eftir atvikum áskildar í lögum um aðra
málaflokka og reglugerðum settum samkvæmt þeim.
Innheimt er fast gjald, 11.565 kr., fyrir hverja umsögn. Þegar um útkall er að ræða utan tilskilins daglegs vinnutímastarfsmanns eru innheimtar 46.259 kr., auk 11.565 kr,. fyrir hverja byrjaða klukkustund umfram fjóra tíma fyrir hvern starfsmann sem sinnir verkefninu.
II. KAFLI
Önnur verkefni og þjónusta.
12. gr.
Slökkviliðið sinnir einnig verkefnum sem eru ekki skilgreind sem verkefni liðsins samkvæmt lögum. Þau verkefni verða þó að falla að tilgangi slökkviliðsins sem er að vinna að velferð íbúa í sveitarfélaginu séu þau ekki falin öðrum til úrlausnar í lögum né framkvæmd í samkeppni við aðra aðila. Því ber að taka gjald fyrir veitta þjónustu.
Fast tímagjald samkvæmt 4. gr. fyrir hverja byrjaða klukkustund útseldrar vinnu hvers starfsmanns er 11.565 krónur fyrir lögbundin verkefni. Að teknu tilliti til samkeppnissjónarmiða, þjálfunar, virkjunartíma og þess að þjónustan er aðgengileg allan sólarhringinn, allt árið er fast tímagjald fyrir hverja byrjaða klukkustund útseldrar vinnu hvers starfsmanns innheimt með 35% álagi. Fast tímagjald fyrir vinnu sem ekki er skilgreind sem verkefni liðsins samkvæmt lögum er því 15.247 kr., nema annað sé sérstaklega tekið fram. Þar sem um sérstakan viðbúnað er að ræða, sbr. 12.-14. gr., er að lágmarki innheimt fyrir fjóra starfsmenn í tvær klukkustundir, eða 121.974 kr.
13. gr.
Viðbúnaður vegna eldsvoða og mengunaróhappa.
Í 2. gr. laga um brunavarnir nr. 75/2000 með síðari breytingum kemur fram að lögin gilda um eldvarnir og slökkvistörf vegna eldsvoða og viðbúnað við mengunaróhöppum á landi nema kveðið sé á um annað í lögunum. Lögin gilda enn fremur um björgun á fastklemmdu fólki úr mannvirkjum og farartækjum með sérhæfðum björgunarbúnaði. Slökkvistörf og viðbúnaður við mengunar-óhöppum á sjó og í lofti falla ekki undir lögin. Lögin ná því til starfsemi slökkviliða á landi, þ.m.t. slökkvistarfa í jarðgöngum, í skipum sem liggja í höfn og loftförum sem eru á jörðu niðri. Lögin taka ekki til eldvarna í skipum með haffærisskírteini, loftförum, almennum vinnuvélum, bifreiðum eða öðrum vélknúnum ökutækjum. Er það mat slökkviliðsstjóra hverju sinni hvenær sinna skal beiðnum um verkefni fyrir utan gildissvið laganna.
Ef óskað er eftir því að slökkviliðið sinni verkefni sem fellur utan gildissviðs laganna skal lágmarksgjaldtaka vera fyrir fjóra starfsmenn í tvær klukkustundir ef ekki liggja fyrir samningar um annað. Innheimta skal því að lágmarki 121.974 kr., auk 15.247 kr., fyrir hverja byrjaða klukkustund umfram tvær fyrir hvern starfsmann sem sinnir verkefninu.
14. gr.
Viðbúnaður vegna upphreinsunar.
Upphreinsun sem fellur ekki undir skilgreiningu 3. gr. laga um brunavarnir nr. 75/2000 á mengunaróhappi er sinnt af slökkviliði þótt ekki sé mælt fyrir um það í lögum um brunavarnir, meðan ekki eru aðrir þar til hæfir aðilar tiltækir til að sinna verkefninu. Er það mat slökkviliðsstjóra hverju sinni hvenær sinna skal beiðnum um verkefni fyrir utan gildissvið laganna.
Ef óskað er eftir því að slökkviliðið sinni verkefni sem fellur utan gildissviðs laganna skal lágmarksgjaldtaka vera fyrir fjóra starfsmenn í tvær klukkustundir ef ekki liggja fyrir samningar um annað. Innheimta skal því að lágmarki 121.974 kr., auk 15.247 kr., fyrir hverja byrjaða klukkustund umfram tvær fyrir hvern starfsmann sem sinnir verkefninu.
15. gr.
Viðbúnaður vegna verðmætabjörgunar og vatnsleka.
Verðmætabjörgun sem ekki er tilgreind í brunavarnalögum, t.d. vegna vatnsleka, er sinnt af slökkviliði þótt ekki sé mælt fyrir um það í lögum um brunavarnir, meðan ekki eru aðrir þar til hæfir aðilar tiltækir til að sinna verkefninu. Er það mat slökkviliðsstjóra hverju sinni hvenær sinna skal beiðnum um verkefni fyrir utan gildissvið laganna.
Ef óskað er eftir því að slökkviliðið sinni verkefni sem fellur utan gildissviðs laganna skal lágmarksgjaldtaka vera fyrir fjóra starfsmenn í tvær klukkustundir ef ekki liggja fyrir samningar um annað. Innheimta skal því að lágmarki 121.974 kr., auk 15.247 kr., fyrir hverja byrjaða klukkustund umfram tvær fyrir hvern starfsmann sem sinnir verkefninu.
16. gr.
Ráðgjafarþjónusta.
Falli ráðgjafarvinna undir ákvæði stjórnsýslulaga um upplýsinga- og leiðbeiningaskyldu skal sú vinna undanþegin gjaldi. Ef ráðgjafarvinnan er fyrir utan ákvæði d-liðar 1. mgr. 12. gr. laga um brunavarnir nr. 75/2000 með síðari breytingum, um leiðbeiningar til fyrirtækja og stofnana eftir atvikum um hvaðeina er varðar brunavarnir og eldsvoða vegna viðkomandi starfsemi, er þjónustan gjaldskyld. Skal slökkviliðsstjóri upplýsa eiganda eða forráðamenn viðkomandi fasteignar um gjaldtöku, komi til hennar, áður en eiginleg vinna fer fram og gera jafnframt grein fyrir hvert gjaldið er.
Innheimtar eru 15.247 kr., fyrir hverja byrjaða klukkustund fyrir hvern starfsmann sem sinnir verkefninu.
17. gr.
Tækjaleiga.
Tækjaleiga er ekki fyrirskrifuð í lögum um brunavarnir. Þó er eðlilegt að leigja tæki sem eru þess eðlis að ekki er hægt að leigja þau hjá öðrum aðilum eða ef aðstæður kalla á skjóta notkun sem aðrir aðilar geta ekki boðið.
Verðlagning er ákveðin þannig að hún sé ávallt í það minnsta 35% hærri en leiga á svipuðum eða sambærilegum tækjum sem aðrir geta útvegað til að tryggja samkeppnissjónarmið. Oftast er um að ræða dælu- eða körfubíla, t.d. vegna einhverrar uppákomu sem kallar á slíkan búnað. Verðlagningu á tækjum skal endurskoða við hverja breytingu á gjaldskrá þessari.
Tæki slökkviliðs Norðurþings skulu aðeins notuð af starfsmönnum slökkviliðsins. Innheimt er að lágmarki 60.987 kr., fyrir hvern starfsmann sem sinnir verkefninu, auk 15.247,. kr., fyrir hverja byrjaða klukkustund umfram fjóra tíma, auk tækjaleigu.
18. gr.
Fylgd vegna sprengiefnaflutninga.
Sprengiefnafylgd er ekki áskilin í lögum um brunavarnir heldur er kveðið á um slíka fylgd í lögreglusamþykktum og veitir lögreglustjóri ekki heimild til flutnings nema í fylgd slökkviliðs. Innheimt er að lágmarki 60.987 kr., fyrir hvern starfsmann sem sinnir verkefninu, auk 15.247 kr., fyrir hverja byrjaða klukkustund umfram fjóra tíma.
19. gr.
Annað.
Innheimt skal gjald fyrir aðra vinnu sem ekki er tilgreind hér og ekki er mælt fyrir um í lögum eða er í samræmi við skilgreint hlutverk liðsins. Innheimt er fyrir tæki samkvæmt 16. gr. og að lágmarki 60.987 kr. fyrir hvern starfsmann sem sinnir verkefninu, auk 15.247 kr,. fyrir hverja byrjaða klukku-stund umfram fjóra tíma.
Getur þetta átt við um þjónustu vegna sérstakra verkefna eins og kvikmyndatöku, móttöku erlendra þjóðhöfðingja eða sendimanna, menningarviðburða o.fl. þess háttar.
IV. KAFLI
Innheimta.
20. gr.
Slökkvilið Norðurþings annast innheimtu gjalda samkvæmt gjaldskrá þessari eða innheimtufyrirtæki sem verkefnið er falið samkvæmt samningi þar að lútandi. Um innheimtu gjalda skal fara eftir viðteknum venjum í innheimtu opinberra stofnana. Gjalddagi gjalda samkvæmt gjaldskránni er útgáfudagur reiknings og eindagi er 30 dögum síðar. Dráttarvextir reiknast frá gjalddaga séu gjöldin ekki greidd á eindaga.
Gjöldum sem til eru komin vegna öryggis- og lokaúttekta, sem og aðgerða til að knýja fram úrbætur samkvæmt lögum, sbr. 5. gr. til og með 10. gr., fylgir lögveð í viðkomandi fasteign eða lóð, sbr. 3. mgr. 12. gr. og 3. mgr. 29. gr. laga um brunavarnir nr. 75/2000 með síðari breytingum.
V. KAFLI
Gildistaka og lagastoð.
21. gr.
Gjaldskrá þessi, sem sett er með heimild í lögum nr. 75/2000 með síðari breytingum og reglu-gerðum settum samkvæmt þeim, er samin af slökkviliðsstjóra og samþykkt af sveitarstjórn Norðurþings með heimild í 1. mgr. 92. gr. sveitarstjórnarlaga nr. 138/2011 með síðari breytingum. Gjaldskráin er einnig samþykkt af byggðaráði Norðurþings. Gjaldskráin öðlast gildi við birtingu í B-deild Stjórnartíðinda.
F.h Slökkviliðs Norðurþings 1. janúar 2023,
Grímur Kárason
__________
Sjá á vef Stjórnartíðinda hér / Nr. 1453/2022
Gjaldskrá leikskóla
Gjaldskrá þessi var samþykkt af sveitarstjórn Norðurþings þann 2.maí 2024
Gjaldskrá tekur gildi 1. júní 2024.
Gjaldskrá Tónlistarskóla Húsavíkur
Gjaldskrá þessi var samþykkt af sveitarstjórn Norðurþings þann 2. maí 2024
Gjaldskrá tekur gildi 1. júní 2024
Gjaldskrá skólamötuneyta
Gjaldskrá Frístundaheimilisins Tún
Staðfest á 144. fundi sveitarstjórnar þann 2. maí 2024
Gjaldskrá þessi tekur gildi 1. júní 2024
Gjaldskrá Sumarfrístundar
Samþykkt á 144. fundi sveitarstjórnar Norðurþings þann 2. maí 2024.
Gjaldskrá þessi tekur gildi 1. júní 2024
Gjaldskrá íþróttamannvirkja Raufarhöfn/Lundur/Kópasker
Staðfest af sveitarstjórn Norðurþings þann 30. nóvember 2023
Gjaldskrá þessi tekur gildi 1. janúar 2024.
Gjaldskrá Íþróttahöll Húsavíkur
Staðfest af sveitarstjórn Norðurþings þann 30. nóvember 2023
Gjaldskrá þessi tekur gildi 1. janúar 2024.
Gjaldskrá Sundlauga Norðurþings
Staðfest af sveitarstjórn Norðurþings þann 30. nóvember 2023
Gjaldskrá þessi tekur gildi 1. janúar 2024.
Gjaldskrá Skíðasvæðis í Reyðarárhnjúk
Stakan dag og árskort er hægt að greiða í lyftuskúr við Reyðarárhnjúk.
Staðfest af sveitarstjórn Norðurþings þann 30. nóvember 2023
Gjaldskrá þessi tekur gildi 1. janúar 2024.
Gjaldskrá Heimaþjónustu
Gjaldskrá fyrir heimaþjónustu í Norðurþingi
1. gr.
Fyrir félagslega heimaþjónustu í Norðurþingi skal greiða gjald fyrir hverja unna
vinnustund sem nemur launaflokki 126 samkvæmt samningum
Starfsmannafélags Húsavíkur, að viðbættu orlofi, álagi og launatengdum gjöldum, samtals: 3. 999. kr.
2.gr.
Varðandi gjaldskyldu fyrir félagslega heimaþjónustu gilda eftirfarandi viðmiðunartekjur:
1. Undanþegnir gjaldskyldu skulu þeir sem ekki hafa aðrar tekjur en ellilífeyrir/örorkulífeyri, tekjutryggingu,heimilisuppbót og tekjutryggingarauka frá almannatryggingum. Svo og þeir sem hafa samtals tekjur innan framangreindra marka. eða 315.525. kr
2. Viðmiðunartekjur fyrir hjón eða sambýlisfólk með sameiginlegan fjárhag eru þær sömu og tilgreindar eru í 1. lið, margfaldaðar með 1,5 eða 473.288, kr.
3. Tekið skal tillit til fjölda barna til 18 ára aldurs.
4.Þjónustuþegar með tekjur sem eru allt að 50 % hærri en viðmiðunartekjur skulu greiða gjald sem nemur 1/3 af tímakaupi starfsmanns
5. Þjónustuþegar með tekjur sem eru yfir 50 % hærri en viðmiðunartekjur skulu greiða gjald sem nemur hálfu tímakaupi starfsmanns.
6. Þjónustuþegar með tekjur yfir 75 % hærri en viðmiðunartekjur, skulu greiða fullt tímakaup starfsmanns.
7. Lífeyrisþegar greiða aldrei hærra gjald fyrir félagslega heimaþjónustu en sem nemur 75 % af tekjum umfram það sem þeir fá frá Tryggingastofnun Ríkisins.
8. Viðmiðunartekjur sem nefndar eru í þessari málsgrein, hækka til jafns við hækkun bóta Tryggingastofnunar ríkisins.
9.Ekki skal telja sérstaka uppbót lífeyristrygginga vegna læknis- og lyfjakostnaðar og umönnunar- eða bensínstyrk almannatrygginga til tekna.
3.gr.
Heimilt er að gefa eftir hluta greiðslu fyrir veitta félagslega heimaþjónustu eða fella greiðslu alveg niður. Skal þá farið eftir reglum um fjárhagsaðstoð.
4.gr.
Tekið er tillit til fjölda barna á heimili þjónustuþega, 18 ára og yngri og skal draga meðlags upphæð frá Tryggingastofnun ríkisins kr. 43.700. kr frá heildartekjum þjónustuþega fyrir hvert barn, áður en reiknað er út í hvaða gjaldflokki heimilið lendir.
Fullt gjald fyrir hverja unna vinnustund er kr. 3.999.- frá 01.01.2024.
Gjaldskráin gildir frá 1. janúar 2024.
Gjaldskrá Skammtímadvöl 18 ára og eldri
Staðfest í sveitarstjórn Norðurþings þann 30. nóvember 2023
Gjaldskráin tekur gildi 1. janúar 2024.
Gjaldskrá Miðjan
Gjaldskrá þessi var staðfest á 139. fundi sveitarstjórnar Norðurþings þann 30. nóvember 2023.
Gjaldskráin tekur gildi 1. janúar 2024.
Gjaldskrá Frístund 10 - 18 ára (Borgin)
Staðfest á 144. fundi sveitarstjórnar þann 2. maí 2024.
Gjaldskrá tekur gildi 1. júní 2024
Gjaldskrá Ferðaþjónustu - ferilbíll
Staðfest í sveitarstjórn Norðurþings þann 30. nóvember 2023
Gjaldskráin tekur gildi 1. janúar 2024.
Megintilgangur ferðaþjónustu er að notendur geti stundað vinnu, nám, þjálfun, notið heilbrigðisþjónustu, hæfingar hvers konar og tómstunda. Ferðir vegna vinnu, þjálfunar, heilsugæslu og hæfingar ganga fyrir öðrum ferðum. Fjöldi ferða til annarra nota er háður takmörkunum og miðað við að þær séu ekki fleiri en 16 á mánuði. Miða skal við að ferðir fyrir einstakling verði ekki fleiri í heild en 44 á mánuði. Heildar fjöldi ferða verði því eigi fleiri en 60 í mánuði. Þetta eru gjaldfríar ferðir.
Gjaldskrá - stuðningsfjölskylda
Gjaldskrá þessi var staðfest á 139. fundi sveitarstjórnar Norðurþings þann 30. nóvember 2023
Gjaldskráin tekur gildi 1. janúar 2024