Samþykkt á 76. fundi Fjölskylduráði Norðurþings þann 26. október 2020 og staðfest af sveitarstjórn Norðurþings þann 1. desember 2020.
Gjaldskrá tekur gildi 1.janúar 2021.
Samþykkt á 76. fundi Fjölskylduráði Norðurþings þann 26. október 2020 og staðfest af sveitarstjórn Norðurþings þann 1. desember 2020.
Gjaldskrá tekur gildi 1.janúar 2021.
Hunda- og kattaeigendur í Norðurþingi, skulu greiða leyfisgjald skv. 6. gr., 9. gr., 15. gr., 16. gr, lið c og 26. gr. í samþykktar um hunda- og kattahald í Norðurþingi, sem staðfest var af Umhverfis- og auðlindaráðuneytinu 31. janúar 2019 samþykkt nr. 160/2019
Innifalið í leyfisgjaldi er eingögnu sá kostnaður sem bæjarfélagið verður fyrir vegna umfjöllunar, umsýslu, auglýsinga, skráningar, trygginga, eftirliti og aflesara. Allur annar kostnaður sem tilfellur vegna hunds eða kattar, skal greiða af leyfishafa.
Um vexti af vangreiddum gjöldum samkvæmt gjaldskrá þessari gilda almennar reglur. Um innheimtu gjalda fer samkvæmt ákvæðum laga um hollustuhætti og mengunarvarnir nr. 7/1998. Gjöld samkvæmt gjaldskránni má innheimta með fjárnámi.
Eigendur hunda og katta eru ábyrgir fyrir öllum kostnaði sem hlýst af brotum gegn samþykkt um hunda- og kattahald á Norðurþingi, þ.m.t. óheimilli lausagöngu, handsömun, vörslu og skilum dýranna eða aflífun skv. 9. gr., 16. gr. og 17. gr. sömu samþykktar.
Samþykkt í Skipulags- og framkvæmdaráði Norðurþings þann 22. október 2019 og staðfest sveitarstjórn Norðurþings þann 5. des. 2019, á grundvelli 25. 59. gr. laga nr. 7/1998, um hollustuhætti og mengunarvarnir, og öðlast þegar gildi.
Við staðfestingu gjaldskrá þessarar falla úr gildi eldri gjaldskrár vegna hunda og kattahalds í sveitarfélaginu.
Samþykkt um hunda- og kattahald í Norðurþingi
Í árgjaldi fyrir hunda og kattahaldi er innifalið:
Samþykkt í Fjölskylduráði Norðurþings þann 26. október 2020 og staðfest af sveitarstjórn Norðurþings þann 1. desember 2020.
Gjaldskrá þessi tekur gildi 1. janúar 2021.
Samþykkt í Fjölskylduráði Norðurþings þann 26. október 2020 og staðfest af sveitarstjórn Norðurþings þann 1. desember 2020.
Gjaldskrá tekur gildi 1. janúar 2021.
Samþykkt í Fjölskylduráði Norðurþings þann 126. október 2020 og staðfest af sveitarstjórn Norðurþings þann 1. desember 2020.
Gjaldskrá tekur gildi 1. janúar 2021.
Samþykkt í Fjölskylduráði Norðurþings þann 26. október 2020 og staðfest af sveitarstjórn Norðurþings þann 1. desember 2020.
Gjaldskráin tekur gildi 1. janúar 2021.
Samþykkt á 76. fundi fjölskylduráðs Norðurþings þann 26. október 2020 og staðfest af sveitarstjórn Norðurþings þann 1. desember 2020.
Gjaldskrá tekur gildi 1. janúar 2021.
Samþykkt í Fjölskylduráði Norðurþings þann 26. október 2020 og staðfest af sveitarstjórn Norðurþings þann 1. desember 2020.
Gjaldskrá grunnáms tekur gildi 1.janúar 2021
1. gr.
Sveitarstjórn Norðurþings er heimilt að innheimta árlega gjöld vegna hreinsunar rotþróa á vegum sveitarfélagsins samkvæmt gjaldskrá sem sett er samkvæmt 5. mgr. 25. gr. laga um hollustuhætti og mengunarvarnir nr. 7/1998, með síðari breytingum, að fenginni umsögn heilbrigðisnefndar. Fyrir hverja fasteign innan marka Norðurþings með eigin fráveitu, eða fráveitu sem ekki er tengd holræsakerfi í eigu Norðurþings, skal greiða árlegt þjónustugjald, sbr. 4.gr. samþykktar um hreinsun og losun rotþróa á starfssvæði heilbrigðisnefndar Norðurlands eystra. Greiða skal sérstakt gjald fyrir hverja rotþró, ef fleiri en ein rotþró er á sömu fasteign. Undanþegnir frá gjaldskyldu eru aðilar sem framvísa samningi um tæmingu rotþróa við þjónustuaðila með gilt starfsleyfi heilbrigðiseftirlits, sbr. 3. gr. samþykktar um hreinsun og losun rotþróa á starfssvæði heilbrigðisnefndar Norðurlands eystra. Ef fleiri en ein húseign er tengd rotþró skal þjónustugjaldi deilt með jöfnum hætti á fasteignir, nema ef sýnt er fram á aðra eignar- eða notkunarskiptingu á þrónni.
2.gr.
Árlegt gjald fer eftir stærð rotþróa og er eftirfarandi miðað við tveggja ára losun:
0-4000 lítrar 12.012 kr.
4001-6000 lítrar 15.913 kr.
6000 lítrar og yfir - Innheimt 1.793 kr. fyrir hvern rúm. umfram 6000 lítra
Séu rotþrær losaðar árlega skal innheimt sem hér segir:
0-4000 lítrar 24.022 kr.
4001-6000 lítrar 31.895 kr.
6000 lítrar og yfir - Innheimt 3.586 kr. fyrir hvern rúm. umfram 6000 lítra
Endurkomugjald (þ.e. ef þró er ekki tilbúin) 50% álag miðað við stærð þróar. Fjárhæð árgjalds miðast við að tæming og skoðun rotþróar eigi
sér stað annað hvert ár. Komi fram beiðni um eða ef nauðsynlegt er að tæma rotþró sérstaklega, skal greiða samkvæmt reikningi verktaka.
Fjárhæð árgjalds miðast við að hreinsibíll þurfi ekki að nota lengri barka en 50 metra. Ef leggja þarf lengri barka en 50 metra þá leggjast við kr. 8.727,-
Gjalddagi og innheimta þjónustugjalds skv. 2. gr. fer fram með sama hætti og á sama tíma og álagning fasteignaskatts. Gjöld samkvæmt gjaldskrá þessari er heimilt að innheimta með fjárnámi í fasteign sem rotþró tengist án tillits til eignendaskipta. Njóta gjöldin lögveðréttar í lóð og mannvirkjum næstu tvö ár eftir gjalddaga, með forgangsrétti fyrir hvers konar samningsveði og aðfararveði.
3. gr.
Gjaldskrá þessi er samin á grundvelli samþykktar um hreinsun og losun rotþróa á starfssvæði heilbrigðisnefndar Norðurlands eystra að
undanskildum Húsavíkurbæ frá 1. september, nr. 671/2003. Gjaldskráin er samin og samþykkt af sveitarstjórn Norðurþings og staðfest á fundi hennar þann 16. 04. 2019 til að öðlast þegar gildi.
1gr.
Árlegt þjónustugjald vegna meðhöndlunar og förgunar úrgangs í Norðurþingi til þess að standa undir kostnaði við sorphirðu, er sem hér segir:
A. Á hverja íbúð í þéttbýli og á lögbýli, eða íbúðarhúss utan þéttbýlis greiði húseigandi þjónustugjald:
a) Söfnunargjald kr. 34.030
b) Förgunargjald kr. 7.077
c) Annar kostnaður kr. 6.162
d) Samtals: kr. 47.269
B. Frístundahús
Á hvert frístundahús (sumarbústaðir o.þ.h.) greiðist þjónustugjald sem nemur 50% af fullu sorphirðugjaldi. Hálft gjald nemur kr. 23.634.
Sumarhúsaeigendur fá klippikort og aðgang að gámasvæðum.
2. gr.
A. Rúmmál íláta og tíðni losana Húsavík
Grá tunna 240 ltr. Losun á 14 daga fresti (tvær vikur)
Brún tunna 40 ltr. Losun á 14 daga fresti (tvær vikur)
Græn tunna 240 ltr. Losun á 14 daga fresti (tvær vikur)
B. Reykjahverfi
Grá tunna 660 ltr. Losun á 28 daga fresti (fjórar vikur)
Brún tunna 120 ltr. Losun á 14 daga fresti (tvær vikur)
Græn tunna 660 ltr. Losun á 28 daga fresti (Fjórar vikur)
C. Kópasker og Raufarhöfn
Eigin tunnur Ruslapokar Losun á 14 daga fresti
Græn tunna 240 ltr. Losun á 28 daga fresti (fjórar vikur)
Blá tunna 240 ltr. Losun á 28 daga fresti (fjórar vikur)
D. Öxarfjörður, Melrakkaslétta
Aðgangur að Gámasvæðum
Græn tunna 240 ltr. Losun á 28 daga fresti (fjórar vikur)
Blá tunna 240 ltr. Losun á 28 daga fresti (fjórar vikur)
E. Greiðendur geta óskað eftir stækkun íláta með með því að greiða viðbótargjald
a. Grátt ílát Húsavík 660 ltr. Ársgjald kr. 10.000 Skiptigjald kr. 0
b. Grátt ílát Húsavík 1.100 ltr. Ársgjald kr. 23.000 Skiptigjald kr. 0
c. Brúnt ílát Húsavík 120 ltr. Ársgjald kr. 0 Skiptigjald kr. 1.500
d. Grænt ílát Húsavík 660 ltr. Ársgjald kr. 0 Skiptigjald kr. 1.500
e. Grænt ílát húsavík 1.100 ltr. Ársgjald kr. 0 Skiptigjald kr. 1.500
3. gr.
Gjöld fyrir meðhöndlun og urðun úrgangs samkvæmt 1. gr. skal innheimta með fasteignagjöldum. Gjöldin eru tryggð með lögveðrétti í
viðkomandi fasteign tvö ár eftir gjalddaga.
4. gr.
Gjald fyrir úrgang sem komið er með til söfnunarstöðvar:
Í sorpstöð er notast við klippikort sem veita aðgang að sorpstöð og ná yfir allan gjaldskyldan úrgang. Innifalið í þjónustugjaldi er klippikort sem veitir heimild til að losa allt að 400 kg ári, skipt niður í 20 losanir eða „klipp“.
Þjónustuaðili bíður upp á viðbótar klippikort í þeim tilfellum sem þau klippikort sem innifalin eru í þjónustugjaldi eru að fullu nýtt. Verð á
viðbótar klippikorti er skv. gjaldskrá þjónustuaðila. Fyrirtæki greiða fyrir þjónustu í samræmi við gjaldskrá þjónustuaðila.
5. gr.
Tekið er á móti úrgangi sem úrvinnslugjald er lagt á, án endurgjalds.
Ekki er lengur tekið gjaldfrjálst á móti dýrahræjum, en hægt er að framvísa klippikorti í þeim tilfellum eins og þegar um annan gjaldskyldan
úrgang er að ræða. Starfsmaður þjónustuaðila aðstoðar við að flokka úrgang að fenginni lýsingu úrgangshafa.
Losendur úrgangs eru ábyrgir fyrir greiðslu gjaldskylds úrgangs. Framvísun klippikorts er ígildi greiðslu.
6. gr.
Sveitarfélagið Norðurþing rekur urðunarstað á Kópaskeri þar sem heimilt er að urða úrgang sem á uppruna sinn á Kópaskeri, Raufarhöfn eða í dreifbýli í nágreni þeirra. Heimilt er að taka við úrgangi sem hefur verið meðhöndlaður og flokkast ekki undir spilliefni samkvæmt reglugerð nr. 184/2002 um skrá yfir spilliefni og annan úrgang.
Sveitarfélagið Norðurþing rekur urðunarstað í Laugardal við Húsavík þar sem heimilt er að urða úrgang sem hefur verið meðhöndlaður og telst til óvirks úrgangs sbr. tl. 2.1 í II. viðauka við reglugerð 738/2003 um urðun úrgangs.
Tekið er gjald fyrir mótöku sorps til urðunar sem ætlað er að standa undir rekstri urðunarstaða.
7. gr.
Gjald fyrir urðun úrgangs á Urðunarstöðum í rekstri Norðurþings:
Kópasker
Allir flokkar sem er heimilt að urða ……………….. 11,275 kr/kg (auk vsk ef við á).
Húsavík
Óvirkur úrgangur ……………………………………………. 11,275 kr/kg (auk vsk ef við á).
8. gr.
Framkvæmdanefnd Norðurþings er heimilt að gera sérstaka samninga um móttöku úrgangs og aðra þjónustuþætti þegar um er að ræða
afmarkaðri eða víðtækari þjónustu en gjaldskrá tekur til.
9. gr.
Verði vanskil á greiðslu gjalda samkvæmt gjaldskrá þessari er hægt að innheimta gjöld með fjárnámi hjá gjaldanda án undangengins dóms,
sbr. 4. mgr. 23. gr. laga um meðhöndlun úrgangs nr. 55/2003, sbr. 1. gr. laga um aðför nr. 90/1989.
10. gr.
Gjaldskrá þessi er samþykkt af byggðaráði og staðfest í sveitastjórn Norðurþings þann 29.11.2017, með stoð í 13. gr. samþykktar um
meðhöndlun úrgangs í Norðurþingi, nr. 646/2017, sbr. 43. gr. laga um hollustuhætti og mengunarvarnir, nr. 7/1998, og 23. gr. laga um
meðhöndlun úrgangs, nr. 55/2003.
Gjaldskrá þessi tekur gildi 1. janúar 2020.
I. KAFLI
Almennt.
1. gr.
Verkefni Slökkviliðs Norðurþings ákvarðast annars vegar af lögum um brunavarnir nr. 75/2000 með síðari breytingum og reglugerðum settum samkvæmt þeim og hins vegar af skilgreiningu á þjónustustigi liðsins ákveðnu af sveitarstjórn Norðurþings.
2. gr.
Slökkvilið Norðurþings innheimtir ferða- og uppihaldskostnað í samræmi við reglur ferðakostnaðarnefndar fjármálaráðuneytisins.
3. gr.
Slökkviliðsstjóra er heimilt að fella niður gjald vegna starfsemi ef verkefni telst þjóna almanna-hagsmunum og/eða fellur að markmiðum og skilgreiningu á þjónustu liðsins.
II. KAFLI
Lögbundin verkefni.
4. gr.
Sé ákvæðum 2. mgr. 29. gr. laga um brunavarnir nr. 75/2000 með síðari breytingum beitt skal eigandi eða umráðamaður mannvirkis eða lóðar bera kostnað samkvæmt gjaldskrá af eftirliti með því að farið hafi verið að kröfum um úrbætur samkvæmt 3. mgr. 29. gr. sömu laga. Einnig er heimilt að taka gjald fyrir öryggis- og lokaúttektir samkvæmt 2. mgr. 12. gr. sömu laga.
Fast tímagjald fyrir hverja byrjaða klukkustund útseldrar vinnu hvers starfsmanns er 10.250., krónur.
5. gr.
Öryggisvaktir á mannvirki.
Allur kostnaður sem til kann að falla vegna öryggisvakta, skal greiddur af eiganda eða forráðamanni viðkomandi fasteignar. Slökkviliðsstjóri skal gefa viðkomandi aðilum hæfilegan frest til úrbóta og tilkynna honum það með sannanlegum hætti áður en gripið verður til frekari aðgerða.
Á það jafnframt við um tilfallandi vaktir vegna tímabundinna viðburða þar sem fullum eldvörnum verður ekki við komið eða á meðan unnið er að úrbótum á þeim. Innheimt er að lágmarki 41.000 kr., fyrir hvern starfsmann sem sinnir verkefninu, auk 10.250 kr., fyrir hverja byrjaða klukkustund umfram fjóra tíma. Heimild til gjaldtöku byggir á 3. mgr. 29. gr., sbr. 2.tl. 2. mgr. 29. gr. og 30. gr. laga um brunavarnir.
Gjaldskrá þessi var samþykkt 76. fundi Fjölskylduráðs Norðurþings þann 26. október 2020 og staðfest í sveitarstjórn 1. desember 2020.
Gjaldskrá tekur gildi 1.janúar 2021.
Samþykkt í Sveitarstjórn Norðurþings þann 1. desember 2020
Nr. 260 1. mars 2019
Af öllum nýbyggingum og viðbyggingum í sveitarfélaginu Norðurþingi skal greiða byggingarleyfisgjald og afgreiðslu- og þjónustugjöld skv. samþykkt þessari í samræmi við lög um mannvirki nr. 160/2010. Af öllum nýbyggingum og viðbyggingum í þéttbýli í sveitarfélaginu Norðurþingi skal greiða gatnagerðargjald samkvæmt samþykkt þessari, sbr. 12. gr. laga um gatnagerðargjald nr. 153/2006. Einnig skal greiða vegna sömu framkvæmda tengigjald holræsa skv. lögum um hollustuhætti og mengunarvarnir nr. 7/1998. Gjöld vegna framkvæmdaleyfa og skipulagsvinnu eru lögð á skv. heimild í 20. gr. skipulagslaga nr. 123/2010. Fjárhæðir í samþykkt þessari taka breytingum 1. dag hvers mánaðar í samræmi við breytingu á byggingarkostnaði vísitöluhússins (219.118 kr./m², byggingarvísitala 140,2 stig fyrir október 2018).
Gatnagerðargjaldi skal varið til gatnagerðar í sveitarfélaginu og viðhalds gatna og annarra gatnamannvirkja. Tengi- og heimæðargjöld aðveitna eru innheimt sérstaklega og ekki innifalin í gatnagerðargjaldi.
Gatnagerðargjald er tvíþætt. Annars vegar er það vegna nýrra bygginga og hins vegar vegna stækkunar á eldra húsnæði. Stofn til álagningar gatnagerðargjalds er fermetrafjöldi byggingar á tiltekinni lóð. Gjaldstofninn er ákveðinn á eftirfarandi hátt:
a. Þegar sveitarfélagið úthlutar eða selur lóð eða byggingarrétt á lóð er gatnagerðargjald lagt á í samræmi við fermetrafjölda þeirrar byggingar sem heimilt er að reisa á viðkomandi lóð samkvæmt gildandi deiliskipulagi. Sama á við um aukinn byggingarrétt vegna stækkunar lóða.
b. Þegar gatnagerðargjald verður ekki lagt á skv. a-lið, eða ef byggingarleyfi er veitt fyrir stærri byggingu en álagning skv. a-lið var upphaflega miðuð við, er við útgáfu byggingarleyfis lagt á gatnagerðargjald í samræmi við fermetrafjölda þeirrar byggingar sem byggingarleyfi tekur til.
Við álagningu skv. b-lið 2. mgr. skal miða við stærð húss samkvæmt samþykktum uppdráttum og ÍST 50.
Af hverjum fermetra húss greiðist ákveðinn hundraðshluti byggingarkostnaðar pr. fermetra í vísitöluhúsi fjölbýlis, eins og hann er hverju sinni samkvæmt útreikningum Hagstofu Íslands á grundvelli laga nr. 42/1987. Þessi byggingarkostnaður er í október 2018 219.118 kr./m². Allar fjárhæðir í þessari samþykkt taka breytingum 1. dag hvers mánaðar í samræmi við breytingu á byggingarkostnaði vísitöluhússins. Samþykktin gildir jafnt fyrir leigulóðir og eignarlóðir þar sem sveitarfélagið stendur að gatnagerð. Gjöld upp talin í þessari grein hér að neðan gilda á Húsavík. Gatnagerðargjald vegna lóða og bygginga á Raufarhöfn, Kópaskeri og í Hrísateigi nema 60% af gatnagerðargjaldi á Húsavík.
Hundraðshluti byggingarkostnaðar ákvarðast eftir hústegund svo sem hér segir:
Einbýlishús með eða án bílgeymslu 9,0%
Parhús með eða án bílgeymslu 8,0%
Raðhús með eða án bílgeymslu 8,0%
Fjölbýlishús með eða án bílgeymslu 4,5%
Verslunar-, þjónustu-, iðnaðar- og annað húsnæði 5,5%
Hesthús og önnur gripahús í þéttbýli 4,0%
Þegar veitt er byggingarleyfi fyrir endurbyggingu, breytingu eða breyttri notkun húsnæðis þannig að hún færist í hærri gjaldflokk, sbr. 1. mgr., skal greiða gatnagerðargjald sem svarar til mismunar hærri og lægri gjaldflokksins. Lóðarhafi, eða byggingarleyfishafi þar sem það á við, á ekki rétt á endurgreiðslu ef bygging færist í lægri gjaldflokk við slíka breytingu.
Undanþegnar greiðslu gatnagerðargjalds eru eftirtaldar byggingar:
a. Lagnakjallarar og aðrir gluggalausir kjallarar, sem aðeins er gengið í innan frá.
b. Óeinangruð smáhýsi, minni en 15 m.
c. Viðbyggingar innan íbúðarhúsalóða (einbýli, raðhús, parhús, fjölbýli) sem úthlutað var fyrir 1. febrúar 2006.
Sveitarstjórn getur lækkað eða fellt niður gatnagerðargjald af einstökum lóðum í sveitarfélaginu við sérstakar aðstæður sbr. ákvæði 6. gr. laga um gatnagerðargjald nr. 153/2006.
a. Gatnagerðargjald vegna lóða sem úthlutað var fyrir 1. febrúar 2006: Ákvæði samþykktar um gatnagerðargjald í Húsavíkurkaupstað frá 21. maí 1997 gildir í öllu sveitarfélaginu um lóðir sem úthlutað var fyrir 1. febrúar 2006. Þó skal ekki greiða gatnagerðargjald af viðbyggingum við íbúðarhúsnæði, sbr. 5. gr.
b. Gatnagerðargjald vegna lóða sem úthlutað var eftir 1. febrúar 2006 en fyrir 1. mars 2007: Ákvæði samþykktar um gatnagerðargjald í Húsavíkurkaupstað frá 21. febrúar 2006 gildir í öllu sveitarfélaginu um lóðir sem úthlutað var milli 1. febrúar 2006 og 1. mars 2007.
Í þeim tilvikum þegar lóðarhafi hyggst byggja hús, annað en íbúðarhús, í áföngum, getur sveitarstjórn heimilað slíka áfangaskiptingu og þá skal gatnagerðargjald hverju sinni greiðast samkvæmt þeirri samþykkt sem í gildi er þegar byggingarleyfi hvers áfanga er útgefið. Umsækjandi skal taka það sérstaklega fram í lóðarumsókn að hann ætli að reisa fyrirhugað mannvirki í áföngum og hvenær hann hyggst hefja framkvæmdir við sérhvern byggingaráfanga. Verði heimiluð áfangaskipti falla áætluð gjöld í gjalddaga við upphaf hvers byggingaráfanga í samræmi við áform lóðarhafa við úthlutun lóðarinnar.
Samkvæmt samþykkt þessari skal greiða byggingarleyfisgjald fyrir útgáfu á byggingarleyfi sem byggingarfulltrúi/skipulags- og framkvæmdaráð samþykkir. Innifalið í byggingarleyfisgjaldi er ein yfirferð aðaluppdrátta, byggingarleyfi, útmæling fyrir greftri, útmæling og hæðarsetning fyrir uppslætti og útsetning lóðar, byggingareftirlit, lögbundnar úttektir, fokheldisvottorð og vottorð um lokaúttekt. Fyrir byggingarleyfi nýrra húsa, viðbygginga, breytinga húsa, verulegra breytinga innan lóða og samþykki fyrir breyttri notkun greiðist fast gjald kr. 52.147.
Að auki greiðist fyrir hvern fermetra nýbygginga og viðbygginga skv. eftirfarandi:
Íbúðarhúsnæði, bílskúrar, hótel, verslanir, skrifstofur 488 kr./m² byggingar
Iðnaðarhús, verkstæði, virkjanir 399 kr./m² byggingar
Gripahús, hlöður, vélageymslur, tankar, ker, þrær o.s.frv. 310 kr./m² byggingar
Frístundahús, veiðihús, fjallaskálar o.s.frv. 886 kr./m² byggingar
V. KAFLI
Gjöld vegna framkvæmdaleyfa og skipulagsvinnu.
Samkvæmt samþykkt þessari skal greiða gjald fyrir veitingu framkvæmdaleyfa vegna þeirra framkvæmda sem afla þarf framkvæmdaleyfis fyrir. Gjaldið má ekki vera hærri upphæð en nemur kostnaði við undirbúning og útgáfu leyfisins auk kostnaðar við tilheyrandi eftirlit með framkvæmdum. Lágmarksgjald vegna veitingar framkvæmdaleyfis er kr. 124.438.
Innifalinn í framkvæmdaleyfisgjaldi er kostnaður sveitarfélagsins vegna útgáfu og undirbúnings leyfisveitingar auk kostnaðar við eftirlit.
Samkvæmt samþykkt þessari skal greiða gjald fyrir grenndarkynningar og deiliskipulagsbreytingar eins og hér greinir:
Umfangslítil grenndarkynning vegna byggingarleyfis kr. 26.685
Almenn grenndarkynning vegna byggingarleyfis kr. 41.479
Lítil breyting á deiliskipulagsuppdrætti eða lóðarblaði kr. 89.872
Grenndarkynning vegna breytingar á deiliskipulagi kr. 41.479
Afgreiðsla deiliskipulagsbreytingar skv. 2. mgr. 43. gr. kr. 124.438
Afgreiðsla deiliskipulagsbreytingar skv. 1. mgr. 43. gr. kr. 165.918
Afgreiðsla nýs deiliskipulags skv. 40. og 41. gr. kr. 165.918
Greitt er fyrir hvern þann lið hér að ofan sem sveitarfélagið þarf að vinna við fullnaðarafgreiðslu deiliskipulags eða deiliskipulagsbreytingar. Afgreiðslur hér að ofan fela í sér kostnað við umfjöllun sveitarfélagsins auk auglýsinga um kynningu skipulagsins og gildistöku.
Landeigandi eða framkvæmdaaðili getur óskað eftir því við sveitarstjórn að gerð sé tillaga að deiliskipulagi eða breytingu á deiliskipulagi á sinn kostnað. Um ferli slíks deiliskipulags fer skv. 40. og 41. gr. skipulagslaga.
VI. KAFLI
Greiða skal fyrir þjónustu og leyfisveitingu sem byggingarfulltrúi veitir umfram þá sem innifalin er í byggingarleyfisgjaldi:
VII. KAFLI
Greiðsluskilmálar, lögveðsréttur og endurgreiðslur.
Gatnagerðargjald skv. 4. gr., tengigjöld fráveitu skv. 9. gr. og byggingarleyfisgjöld skv. 10. gr. skal greiða innan mánaðar frá samþykki byggingaráforma, ella öðlast leyfi ekki gildi.
Heimilt er að semja um greiðslufrest og skal það gert skv. sérstökum greiðslusamningi. Gjöld vegna skipulagsvinnu skv. 12. gr. skal greiða áður en gildistaka skipulags er auglýst. Þjónustugjöld skv. 13. gr. skal greiða innan mánaðar frá því að þjónustan var veitt.
Lögveðsréttur. Lóðarhafi leigulóðar og eigandi eignarlóðar ber ábyrgð á greiðslu gatnagerðargjalds. Gatnagerðargjald er ásamt áföllnum vöxtum og kostnaði tryggt með lögveðsrétti í viðkomandi fasteign með forgangsrétti fyrir hvers konar samningsveði og aðfararveði.
Gjöld samkvæmt 4. og 9. gr. samþykktar þessarar skulu endurgreidd ef lóðarhafi skilar úthlutaðri lóð eða ef lóðarúthlutun er afturkölluð. Hafi útsetning skv. byggingarleyfi ekki farið fram og framkvæmdir ekki hafist getur umsækjandi fengið helming byggingarleyfisgjalda skv. 10. gr. endurgreiddan. Þar með fellur byggingarleyfi niður. Endurgreiðslu vegna 4. og 9. gr. er heimilt að fresta þar til lóð hefur verið úthlutað að nýju en þó ekki lengur en í sex mánuði. Gjöld þessi skulu endurgreidd á nafnverði án verðbóta og vaxta og skuldaviðurkenningar skulu ógiltar á sannanlegan hátt. Ekki koma til bætur vegna hugsanlegra framkvæmda á lóðinni. Gjöld vegna skipulagsvinnu skv. 12. gr. og þjónustugjöld samkvæmt 13. gr. eru óendurkræf. Um endurgreiðslu fer að öðru leyti skv. 9. gr. laga um gatnagerðargjald nr. 153/2006.
VIII. KAFLI
Gildistaka.
17. gr.
Samþykktin er samþykkt af sveitarstjórn Norðurþings, 13. desember 2018 skv. heimild í lögum nr. 153/2006 um gatnagerðargjald, skipulagslögum nr. 123/2010, lögum um mannvirki nr. 160/2010 og lögum um hollustuhætti og mengunarvarnir nr. 7/1998. Samþykktin öðlast þegar gildi og birtist til eftirbreytni öllum þeim sem hlut eiga að máli. Jafnframt fellur úr gildi samþykkt sama efnis nr. 810/2016. Húsavík, 1. mars 2019.
Kristján Þór Magnússon sveitarstjóri. __________
B-deild – Útgáfud.: 18. mars 2019
Stakan dag verður hægt að greiða í lyftuskúr við Reyðarárhnjúk.
Árskort eru seld í afgreiðslu Sundlaugar Húsavíkur.
Gjaldskrá tekur gildi 1. desember 2020.
Gjaldskrá samþykkt á 76. fundi Fjölskylduráðs Norðurþings þann 26. október 2020 og staðfest í Sveitarstjórn Norðurþings þann 1. desember 2020.
Á 103. fundi sveitarstjórnar Norðurþings var samþykkt að færa umsjá tjaldsvæðanna undir fjölskyldusvið Norðurþings og fer fjölskylduráðið með málefni þeirra og er umsjónarmaður þeirra íþrótta- og tómstundafulltrúi - Kjartan Páll Þórarinsson.
Afsláttur er veittur á gistinótt nr. 3 en kjósi gestir að dvelja fleiri nætur á tjaldstæðinu er rukkað aftur fyrir fjórðu, fimmtu og sjöttu gistinætur með sama hætti og fyrstu þrjár.
Samþykkt á 76. fundi fjölskylduráðs 26. október 2020 og staðfest í sveitarstjórn Norðurþings 1. desember 2020.
Gjaldskrá þessi gildir fyrir tjaldsvæðið á Húsavík, Kópaasker og Raufarhöfn og tekur gildi 1. janúar 2021.
Samþykkt á 76. fundi fjölskylduráðs Norðurþings 26. október 2020 og staðfest 1. desember í sveitarstjórn Norðurþings.
Gjaldskrá tekur gildi 1.janúar 2021.
Samþykkt á 76. fundi fjölskylduráðs Norðurþings 26. október 2020 og staðfest í sveitartstjórn Norðurþings 1. desember 2020.
Gjaldskráin tekur gildi 1. janúar 2021.
Samþykkt á 76. fundi fjölskylduráðs Norðurþings 26. október 2020 og staðfest í sveitarstjórn Norðurþings 1. desember 2020.
Gjaldskráin tekur gildi 1. janúar 2021.
Samþykkt á 76. fundi fjölskylduráðs Norðurþings 26. október 2020 og staðfest í sveitarstjórn Norðurþings 1. desember 2020.
Gjaldskráin tekur gildi 1. janúar 2021.
Samþykkt á 76. fundi fjölskylduráðs Norðurþings 26. október 2020 og staðfest í sveitarstjórn Norðurþings 1. desember 2020.
Gjaldskráin tekur gildi 1. janúar 2021.
Samþykkt á 79. fundi Skipulags- og framkvæmdaráð Norðurþings þann 6. október 2020 og staðfest í sveitarstjórn Norðurþings þann 1. desember 2020.
Samþykkt á 79. fundi Skipulags- og framkvæmdaráðs Norðurþings 6. október 2020 og staðfest í sveitarstjórn Norðurþings 1. desember 2020.