Samþykkt í Sveitarstjórn Norðurþings þann 1. desember 2020
Samþykkt í Sveitarstjórn Norðurþings þann 1. desember 2020
Nr. 260 1. mars 2019
Af öllum nýbyggingum og viðbyggingum í sveitarfélaginu Norðurþingi skal greiða byggingarleyfisgjald og afgreiðslu- og þjónustugjöld skv. samþykkt þessari í samræmi við lög um mannvirki nr. 160/2010. Af öllum nýbyggingum og viðbyggingum í þéttbýli í sveitarfélaginu Norðurþingi skal greiða gatnagerðargjald samkvæmt samþykkt þessari, sbr. 12. gr. laga um gatnagerðargjald nr. 153/2006. Einnig skal greiða vegna sömu framkvæmda tengigjald holræsa skv. lögum um hollustuhætti og mengunarvarnir nr. 7/1998. Gjöld vegna framkvæmdaleyfa og skipulagsvinnu eru lögð á skv. heimild í 20. gr. skipulagslaga nr. 123/2010. Fjárhæðir í samþykkt þessari taka breytingum 1. dag hvers mánaðar í samræmi við breytingu á byggingarkostnaði vísitöluhússins (219.118 kr./m², byggingarvísitala 140,2 stig fyrir október 2018).
Gatnagerðargjaldi skal varið til gatnagerðar í sveitarfélaginu og viðhalds gatna og annarra gatnamannvirkja. Tengi- og heimæðargjöld aðveitna eru innheimt sérstaklega og ekki innifalin í gatnagerðargjaldi.
Gatnagerðargjald er tvíþætt. Annars vegar er það vegna nýrra bygginga og hins vegar vegna stækkunar á eldra húsnæði. Stofn til álagningar gatnagerðargjalds er fermetrafjöldi byggingar á tiltekinni lóð. Gjaldstofninn er ákveðinn á eftirfarandi hátt:
a. Þegar sveitarfélagið úthlutar eða selur lóð eða byggingarrétt á lóð er gatnagerðargjald lagt á í samræmi við fermetrafjölda þeirrar byggingar sem heimilt er að reisa á viðkomandi lóð samkvæmt gildandi deiliskipulagi. Sama á við um aukinn byggingarrétt vegna stækkunar lóða.
b. Þegar gatnagerðargjald verður ekki lagt á skv. a-lið, eða ef byggingarleyfi er veitt fyrir stærri byggingu en álagning skv. a-lið var upphaflega miðuð við, er við útgáfu byggingarleyfis lagt á gatnagerðargjald í samræmi við fermetrafjölda þeirrar byggingar sem byggingarleyfi tekur til.
Við álagningu skv. b-lið 2. mgr. skal miða við stærð húss samkvæmt samþykktum uppdráttum og ÍST 50.
Af hverjum fermetra húss greiðist ákveðinn hundraðshluti byggingarkostnaðar pr. fermetra í vísitöluhúsi fjölbýlis, eins og hann er hverju sinni samkvæmt útreikningum Hagstofu Íslands á grundvelli laga nr. 42/1987. Þessi byggingarkostnaður er í október 2018 219.118 kr./m². Allar fjárhæðir í þessari samþykkt taka breytingum 1. dag hvers mánaðar í samræmi við breytingu á byggingarkostnaði vísitöluhússins. Samþykktin gildir jafnt fyrir leigulóðir og eignarlóðir þar sem sveitarfélagið stendur að gatnagerð. Gjöld upp talin í þessari grein hér að neðan gilda á Húsavík. Gatnagerðargjald vegna lóða og bygginga á Raufarhöfn, Kópaskeri og í Hrísateigi nema 60% af gatnagerðargjaldi á Húsavík.
Hundraðshluti byggingarkostnaðar ákvarðast eftir hústegund svo sem hér segir:
Einbýlishús með eða án bílgeymslu 9,0%
Parhús með eða án bílgeymslu 8,0%
Raðhús með eða án bílgeymslu 8,0%
Fjölbýlishús með eða án bílgeymslu 4,5%
Verslunar-, þjónustu-, iðnaðar- og annað húsnæði 5,5%
Hesthús og önnur gripahús í þéttbýli 4,0%
Þegar veitt er byggingarleyfi fyrir endurbyggingu, breytingu eða breyttri notkun húsnæðis þannig að hún færist í hærri gjaldflokk, sbr. 1. mgr., skal greiða gatnagerðargjald sem svarar til mismunar hærri og lægri gjaldflokksins. Lóðarhafi, eða byggingarleyfishafi þar sem það á við, á ekki rétt á endurgreiðslu ef bygging færist í lægri gjaldflokk við slíka breytingu.
Undanþegnar greiðslu gatnagerðargjalds eru eftirtaldar byggingar:
a. Lagnakjallarar og aðrir gluggalausir kjallarar, sem aðeins er gengið í innan frá.
b. Óeinangruð smáhýsi, minni en 15 m.
c. Viðbyggingar innan íbúðarhúsalóða (einbýli, raðhús, parhús, fjölbýli) sem úthlutað var fyrir 1. febrúar 2006.
Sveitarstjórn getur lækkað eða fellt niður gatnagerðargjald af einstökum lóðum í sveitarfélaginu við sérstakar aðstæður sbr. ákvæði 6. gr. laga um gatnagerðargjald nr. 153/2006.
a. Gatnagerðargjald vegna lóða sem úthlutað var fyrir 1. febrúar 2006: Ákvæði samþykktar um gatnagerðargjald í Húsavíkurkaupstað frá 21. maí 1997 gildir í öllu sveitarfélaginu um lóðir sem úthlutað var fyrir 1. febrúar 2006. Þó skal ekki greiða gatnagerðargjald af viðbyggingum við íbúðarhúsnæði, sbr. 5. gr.
b. Gatnagerðargjald vegna lóða sem úthlutað var eftir 1. febrúar 2006 en fyrir 1. mars 2007: Ákvæði samþykktar um gatnagerðargjald í Húsavíkurkaupstað frá 21. febrúar 2006 gildir í öllu sveitarfélaginu um lóðir sem úthlutað var milli 1. febrúar 2006 og 1. mars 2007.
Í þeim tilvikum þegar lóðarhafi hyggst byggja hús, annað en íbúðarhús, í áföngum, getur sveitarstjórn heimilað slíka áfangaskiptingu og þá skal gatnagerðargjald hverju sinni greiðast samkvæmt þeirri samþykkt sem í gildi er þegar byggingarleyfi hvers áfanga er útgefið. Umsækjandi skal taka það sérstaklega fram í lóðarumsókn að hann ætli að reisa fyrirhugað mannvirki í áföngum og hvenær hann hyggst hefja framkvæmdir við sérhvern byggingaráfanga. Verði heimiluð áfangaskipti falla áætluð gjöld í gjalddaga við upphaf hvers byggingaráfanga í samræmi við áform lóðarhafa við úthlutun lóðarinnar.
Samkvæmt samþykkt þessari skal greiða byggingarleyfisgjald fyrir útgáfu á byggingarleyfi sem byggingarfulltrúi/skipulags- og framkvæmdaráð samþykkir. Innifalið í byggingarleyfisgjaldi er ein yfirferð aðaluppdrátta, byggingarleyfi, útmæling fyrir greftri, útmæling og hæðarsetning fyrir uppslætti og útsetning lóðar, byggingareftirlit, lögbundnar úttektir, fokheldisvottorð og vottorð um lokaúttekt. Fyrir byggingarleyfi nýrra húsa, viðbygginga, breytinga húsa, verulegra breytinga innan lóða og samþykki fyrir breyttri notkun greiðist fast gjald kr. 52.147.
Að auki greiðist fyrir hvern fermetra nýbygginga og viðbygginga skv. eftirfarandi:
Íbúðarhúsnæði, bílskúrar, hótel, verslanir, skrifstofur 488 kr./m² byggingar
Iðnaðarhús, verkstæði, virkjanir 399 kr./m² byggingar
Gripahús, hlöður, vélageymslur, tankar, ker, þrær o.s.frv. 310 kr./m² byggingar
Frístundahús, veiðihús, fjallaskálar o.s.frv. 886 kr./m² byggingar
V. KAFLI
Gjöld vegna framkvæmdaleyfa og skipulagsvinnu.
Samkvæmt samþykkt þessari skal greiða gjald fyrir veitingu framkvæmdaleyfa vegna þeirra framkvæmda sem afla þarf framkvæmdaleyfis fyrir. Gjaldið má ekki vera hærri upphæð en nemur kostnaði við undirbúning og útgáfu leyfisins auk kostnaðar við tilheyrandi eftirlit með framkvæmdum. Lágmarksgjald vegna veitingar framkvæmdaleyfis er kr. 124.438.
Innifalinn í framkvæmdaleyfisgjaldi er kostnaður sveitarfélagsins vegna útgáfu og undirbúnings leyfisveitingar auk kostnaðar við eftirlit.
Samkvæmt samþykkt þessari skal greiða gjald fyrir grenndarkynningar og deiliskipulagsbreytingar eins og hér greinir:
Umfangslítil grenndarkynning vegna byggingarleyfis kr. 26.685
Almenn grenndarkynning vegna byggingarleyfis kr. 41.479
Lítil breyting á deiliskipulagsuppdrætti eða lóðarblaði kr. 89.872
Grenndarkynning vegna breytingar á deiliskipulagi kr. 41.479
Afgreiðsla deiliskipulagsbreytingar skv. 2. mgr. 43. gr. kr. 124.438
Afgreiðsla deiliskipulagsbreytingar skv. 1. mgr. 43. gr. kr. 165.918
Afgreiðsla nýs deiliskipulags skv. 40. og 41. gr. kr. 165.918
Greitt er fyrir hvern þann lið hér að ofan sem sveitarfélagið þarf að vinna við fullnaðarafgreiðslu deiliskipulags eða deiliskipulagsbreytingar. Afgreiðslur hér að ofan fela í sér kostnað við umfjöllun sveitarfélagsins auk auglýsinga um kynningu skipulagsins og gildistöku.
Landeigandi eða framkvæmdaaðili getur óskað eftir því við sveitarstjórn að gerð sé tillaga að deiliskipulagi eða breytingu á deiliskipulagi á sinn kostnað. Um ferli slíks deiliskipulags fer skv. 40. og 41. gr. skipulagslaga.
VI. KAFLI
Greiða skal fyrir þjónustu og leyfisveitingu sem byggingarfulltrúi veitir umfram þá sem innifalin er í byggingarleyfisgjaldi:
VII. KAFLI
Greiðsluskilmálar, lögveðsréttur og endurgreiðslur.
Gatnagerðargjald skv. 4. gr., tengigjöld fráveitu skv. 9. gr. og byggingarleyfisgjöld skv. 10. gr. skal greiða innan mánaðar frá samþykki byggingaráforma, ella öðlast leyfi ekki gildi.
Heimilt er að semja um greiðslufrest og skal það gert skv. sérstökum greiðslusamningi. Gjöld vegna skipulagsvinnu skv. 12. gr. skal greiða áður en gildistaka skipulags er auglýst. Þjónustugjöld skv. 13. gr. skal greiða innan mánaðar frá því að þjónustan var veitt.
Lögveðsréttur. Lóðarhafi leigulóðar og eigandi eignarlóðar ber ábyrgð á greiðslu gatnagerðargjalds. Gatnagerðargjald er ásamt áföllnum vöxtum og kostnaði tryggt með lögveðsrétti í viðkomandi fasteign með forgangsrétti fyrir hvers konar samningsveði og aðfararveði.
Gjöld samkvæmt 4. og 9. gr. samþykktar þessarar skulu endurgreidd ef lóðarhafi skilar úthlutaðri lóð eða ef lóðarúthlutun er afturkölluð. Hafi útsetning skv. byggingarleyfi ekki farið fram og framkvæmdir ekki hafist getur umsækjandi fengið helming byggingarleyfisgjalda skv. 10. gr. endurgreiddan. Þar með fellur byggingarleyfi niður. Endurgreiðslu vegna 4. og 9. gr. er heimilt að fresta þar til lóð hefur verið úthlutað að nýju en þó ekki lengur en í sex mánuði. Gjöld þessi skulu endurgreidd á nafnverði án verðbóta og vaxta og skuldaviðurkenningar skulu ógiltar á sannanlegan hátt. Ekki koma til bætur vegna hugsanlegra framkvæmda á lóðinni. Gjöld vegna skipulagsvinnu skv. 12. gr. og þjónustugjöld samkvæmt 13. gr. eru óendurkræf. Um endurgreiðslu fer að öðru leyti skv. 9. gr. laga um gatnagerðargjald nr. 153/2006.
VIII. KAFLI
Gildistaka.
17. gr.
Samþykktin er samþykkt af sveitarstjórn Norðurþings, 13. desember 2018 skv. heimild í lögum nr. 153/2006 um gatnagerðargjald, skipulagslögum nr. 123/2010, lögum um mannvirki nr. 160/2010 og lögum um hollustuhætti og mengunarvarnir nr. 7/1998. Samþykktin öðlast þegar gildi og birtist til eftirbreytni öllum þeim sem hlut eiga að máli. Jafnframt fellur úr gildi samþykkt sama efnis nr. 810/2016. Húsavík, 1. mars 2019.
Kristján Þór Magnússon sveitarstjóri. __________
B-deild – Útgáfud.: 18. mars 2019
GJALDSKRÁ
fyrir Hafnarsjóð Norðurþings
Gildissvið.
1. gr.
Gjaldskrá þessi gildir fyrir hafnir Norðurþings, þ.e. Húsavíkurhöfn, Raufarhafnarhöfn og Kópaskershöfn og er sett skv. heimild í 17. gr. hafnalaga nr. 61/2003 með síðari breytingum.
2. gr.
Við ákvörðun hafnagjalda samkvæmt stærð skipa skal miða við brúttó tonnatölu skipa sam-kvæmt alþjóðlegu mælibréfi, sem gefið er út eftir ákvæðum alþjóðasamþykktarinnar um mælingu skipa frá 1969.
3. gr.
Af öllum skipum skal greiða tilheyrandi gjöld til Hafnarsjóðs ef þau koma inn fyrir takmörk hafnarinnar og njóta þjónustu þeirra.
Skipagjöld.
4. gr.
Lestargjöld:
Af öllum skipum skal innheimta lestargjald á mælieiningu skips skv. 2. gr. við hverja komu til hafnar.
Af fiskiskipum og bátum skal þó ekki innheimta lestargjald oftar en tvisvar í mánuði og einu sinni í hverjum mánuði liggi skip við bryggju til lengri tíma.
Undanþegin greiðslu lestargjalds eru herskip, varðskip og skip sem eru gerð út til vísindalegra rannsókna, svo og skip sem leita hafnar vegna sjóskaða eða til að láta í land sjúka menn eða látna, svo fremi þau nýti ekki aðra þjónustu.
Lestargjald pr. brt, 17,30 kr.
Bryggjugjöld:
Af öllum skipum sem leggjast við bryggju eða hafnarbakka skal greiða bryggjugjöld á mæli-einingu skv. 2. gr. fyrir hverja byrjaða 24 tíma sem skipið liggur bundið.
Heimilt er að taka lestar- og bryggjugjald af fiskiskipum og minni bátum undir 100 brt sem mánaðargjald á mælieiningu, en þó aldrei lægra en uppgefið lágmarksverð á mánuði skv. eftirfarandi flokkun:
Bryggjugjöld pr. brt fyrir skip minni en 10.000 brt, 9,20 kr.
Bryggjugjöld pr. brt fyrir skip stærri en 10.000 brt, 12,30 kr.
Mánaðargjöld pr. brt, 117 kr.
Lágmarksgjöld báta 20 brt og stærri fyrir hvern byrjaðan mánuð, 12.930 kr.
Lágmarksgjöld báta undir 20 BT per. mán., 7.842 kr.
Bátar í vetraruppistöðu á hafnarsvæðum, hvern byrjaðan mánuð, 5.579 kr.
Bátar í uppistöðu lengur en 6 mánuði á hafnarsvæði, hvern byrjaðan mánuð, 22.876 kr.
Bátavagnar og kerrur á hafnarsvæðum, hvern byrjaðan mánuð, 5.579 kr.
Heimilt er að leggja allt að fimmföld bryggjugjöld á skip og báta sem liggja um lengri tíma við bryggju og hafa verið án haffærisskírteinis í a.m.k. 3 mánuði.
Heimilt er að leggja þreföld bryggjugjöld á skip og báta sem eru í langtíma viðlegu vegna ann-arrar starfsemi en útgerðar þ.e. bátar og skip sem ekki skila afla- eða farþegagjaldi til hafnarinnar.
Bryggjugjöld af erlendum skútum og skemmtibátum. Innifalið vatn og rafmagn.
Gjald fyrir hvern byrjaðan dag, 4.200 kr.
Vörugjöld.
5. gr.
Vörugjald skal greiða af öllum vörum sem fluttar eru af skipsfjöl á land eða úr landi á skipsfjöl, eða úr einu skipi í annað, innan marka hafnarinnar, þó með þeim undantekningum er síðar getur. Farmflytjandi skal skila farmskrá og öðrum nauðsynlegum gögnum, eins fljótt og auðið er, til hafna Norðurþings, vegna álagningar vörugjalda.
6. gr.
Fyrir vörur sem samkvæmt farmskrá skips eru ákveðnar til annarrar hafnar, innlendrar eða erlendrar, en eru látnar á land um stundarsakir, skal aðeins greitt vörugjald þegar vörurnar eru fluttar í land. Undanþegnar þessu gjaldi eru vörur sem látnar eru á land um stundarsakir vegna skemmda á skipi.
7. gr.
Af vörum fluttum með reglulegum strandsiglingum, til hafnar, er veittur 40% afsláttur af vöru-gjöldum í hverjum verðflokki. Af vörum sem fara frá höfn skal greiða fullt vörugjald í fyrstu lest-unarhöfn. Af vörum sem koma frá útlöndum og fara eiga áfram til útlanda er heimilt að innheimta fullt vörugjald þegar vörurnar eru fluttar í land.
Í samræmi lög nr. 52/2013 um heimild til samninga um kísilver í landi Bakka í Norðurþingi og fjárfestingarsamning ríkisins við PCC SE og PCC BakkiSilicon hf. gilda sérákvæði um afslátt félags-ins PCC BakkiSilicon hf. Samkvæmt samningi hafnarsjóðs og PCC BakkiSilicon hf. frá 30. júlí 2013 skal félaginu veittur 40% afsláttur af vörugjöldum vegna inn- og útflutnings, hvort sem flutn-ingurinn fer fram með reglubundnum strandsiglingum eða með beinum inn- og útflutningi.
8. gr.
Um vörugjald af flutningi ferjuskipa skal semja við ferjueiganda sem innheimtir gjaldið ásamt flutningsgjaldi og stendur skil á því til hafnarinnar. Farþegar, bifreiðar þeirra, farangur og vöruflutn-ingar með ferjum og flóabátum sem njóta styrks samkvæmt vegalögum eru undanþegnir vörugjaldi. Heimilt er þó að taka vörugjöld af vöru í vörugjaldsflokkum 1, 2 og 3 í a) lið 12. gr. hér á eftir.
9. gr.
Þessar vörur eru algjörlega undanþegnar vörugjaldi:
Kol, olía, vistir og aðrar nauðsynjar skipa til eigin notkunar.
Almennar póstsendingar og farangur ferðamanna.
Úrgangur sem fluttur er til eyðingar.
10. gr.
Vörugjald skal reikna eftir þyngd með umbúðum eða verðmæti, af hverri sendingu sérstaklega. Fara skal eftir farmskrá skipa við útreikning vörugjalds. Skipstjóra eða afgreiðslumanni skips er skylt að láta gjaldkera hafnarinnar í té afrit af farmskrá áður en lestun eða losun hefst. Þyki hafnar-stjóra ástæða til getur hann hvenær sem er látið ákveða vörumagnið á þann hátt sem hann telur hentugast. Reynist vörumagnið vera meira en upp er gefið greiðir farmeigandi kostnaðinn. Séu fleiri en ein vörutegund í sendingu, ósundurliðað eða farmlýsing óskýr skal reikna vörugjaldið eftir þeirri tegund sem hæst gjald skal greiða af.
11. gr.
Vörur skal flokka til eftir því sem vörugjaldskrá tiltekur og gjaldið greiðist eins og þar segir.
Vörugjaldskrá:
1. fl.: Heilfarmar af lausu efni í lestum eða bílum, svo sem kol, laust korn, salt, sandur, möl, kvarts, málmgrýti og önnur steinefni, vikur, kísilgúr, sement, áburður, súrál, koks, og úrgangur sem fluttur er til endurvinnslu.
a) Gjald fyrir hvert byrjað tonn, 383 kr.
b) Farmar af lausu efni losað eða lestað beint af hafnarsvæði, 803 kr.
2. fl.: Heilfarmar af vökva sem dælt er í land eða um borð í skip s.s. bensín og brennsluolíur. Lýsi. fiskimjöl, fiskifóður, þörungamjöl ásamt inn- og útfluttum sjávarafurðum.
Gjald af saltfiski reiknast miðað við tvöfalda þyngd.
Gjald fyrr hvert byrjað tonn, 482 kr.
3. fl.: a) Þungavarningur svo sem sekkjavörur, óunnir málmar og timbur, stálbitar, steypustyrktar-járn, brotajárn, byggingarefni ýmiss konar, rör, gifsplötur, rafmagnsstrengir, málmklæðn-ingar og einangrun. Útgerðarvörur, smurolíur, landbúnaðarafurðir, hráefni til iðnaðar og byggingaframkvæmda. Pökkuð og niðursoðin matvæli, óáfengar drykkjarvörur og ávextir. Steinull, sauðskinn, plaströr, gler og umbúðir.
b) Vörur sem ekki verða flokkaðar annars staðar eftir þyngd. Vörugjald greiðist ekki af bifreiðum ferðamanna, enda ferðast eigendur með sama skipi.
Gjald fyrir hvert byrjað tonn, 715 kr.
4. fl.: Aðrar vörur sem ekki eru tilgreindar í 1.–3. fl. s.s. vélar og varahlutir, vinnuvélar, tæki og tækjabúnaður hvers konar. Skrifstofu- og aðstöðugámar. Heimilistæki og skrifstofuvélar, bifreiðar, bifhjól, reiðhjól, hjólbarðar, bátar, flugvélar, hreyflar, aflvélar, mótorar, mælitæki. Húsbúnaður, búslóð, húsgögn, vefnaðarvara, fatnaður og gúmmí. Útvarps- og sjónvarpstæki, hljóðfæri, úr, klukkur, myndavélar, sjónaukar, glysvarningur ýmiss konar, vín, tóbak, sælgæti, snyrtivörur og lyf.
a) Vörur sem ekki verða flokkaðar annars staðar eftir þyngd.
Gjald fyrir hvert byrjað tonn, 1.912 kr.
5. fl.: 1,60% af heildaraflaverðmæti sjávarafla sem lagður á land eða í skip á hafnarsvæðinu til vinnslu eða brottflutnings, þ.m.t. fiskur og seiði úr eldiskvíum. Gjaldið reiknast af heildar-verðmæti aflans.
Gjald af saltfiski reiknast miðað við tvöfalda þyngd.
Gjald af gámafiski reiknast af áætluðu heildarverði.
Seljanda aflans ber að afhenda hafnarstjóra skýrslu um seldan afla um leið og sala hefur átt sér stað, t.d. afrit af aflaskýrslu til Fiskistofu. Aflagjaldið fellur í gjalddaga um leið og afla er landað. Seljanda ber að standa skil á aflagjaldi og er ábyrgur fyrir því til hafnarsjóðs. Standa ber skil á greiðslu aflagjalds eigi sjaldnar en mánaðarlega. Við sölu aflans til skyldra aðila skv. 3. mgr. 9. gr. laga nr. 13/1998 um Verðlagsstofu skiptaverðs og úrskurðarnefnd sjómanna og útvegsmanna skal að lágmarki miðað við skiptaverð Verðlagsstofu skiptaverðs.
Um aflagjald af grásleppuhrognum gildir sama regla og með landaðan bolfisk og skal útgerðarmaður eða verkandi skila til hafnaryfirvalda skýrslum um heildarverðmæti hrogn-anna. Verði þeim ekki skilað munu hafnaryfirvöld ná í þær tölur inn á vefsíðu Fiskistofu sem vigtarmenn hafa aðgang að.
Af vörum fluttum til hafnar með reglubundnum strandflutningum er veittur 40% afsláttur af vörugjöldum í hverjum verðflokki. Lágmarksgjald í öllum flokkum er kr. 2.500 á hvert tonn.
Úrgangs- og förgunargjald.
12. gr.
Samkvæmt lögum um varnir gegn mengun hafs og stranda nr. 33/2004 og reglugerð nr. 1200/2014 ber skipstjóri ábyrgð á að úrgangi frá skipi sé skilað til hafnar eða viðurkennds þjón-ustuaðila áður en látið er úr höfn.
Skipstjóri, eigandi skips eða þjónustuaðili skal undantekningarlaust skila fyrir komu skips til hafnar útfylltu eyðublaði til hafnarinnar um magn og tegund þess úrgangs sem skilað skal á land. Misbrestur á því getur leitt til tilkynningar til Umhverfisstofnunar.
Skip sem óskar eftir að hafnir Norðurþings taki á móti úrgangi skal tilkynna um það að lágmarki 48 klst. fyrir komu til hafnar.
Annist höfn móttöku og förgun á úgangi frá skipi skal gjald greitt fyrir þjónustuna fyrir hvern rúmmetra úrgangs. Fari kostnaður við förgun og eyðingu umfram uppgefið gjald hafnarinnar greiðir viðkomandi aðili þann kostnað sem til fellur við móttöku og förgun.
Öll skip sem falla undir c-lið 11. gr. laga um varnir gegn mengun hafs og stranda nr. 33/2004 skulu greiða eftirfarandi vegna úrgangs:
a. Úrgangsgjald: Við komu skips til hafna skal skip greiða gjald á brt. Gjald þetta skal standa undir eftirliti og umsýslu hafnar vegna móttöku á úrgangi.
Gjald pr. brt skips samkvæmt lið a, 0,84 kr.
Lágmarksgjald samkvæmt lið a, 6.166 kr.
Hámarksgjald samkvæmt lið a, 55.377 kr.
b. Úrgangsgjald: Gjald skv. staflið a má lækka ef umhverfisstjórnun, hönnun, búnaður og frá-gangur skips er með þeim hætti að skipstjóri geti sýnt fram á að minni úrgangur verði til um borð.
Gjald pr. brt skips samkvæmt lið b, 0,6 kr.
Lágmarksgjald samkvæmt lið b, 6.048 kr.
Hámarksgjald samkvæmt lið b, 27.105 kr.
c. Úrgangsgjald: Skip og bátar sem koma oftar en fjórum sinnum til hafnar á almanaksárinu greiða samkvæmt b-lið fyrir fimmtu komu og komur eftir það.
d. Úrgangsgjald: Skip og bátar sem eru undir 60 metrum að lengd, eru ekki hafnsöguskyld og hafa varanlega viðveru í höfnum Norðurþings skulu greiða fast mánaðargjald vegna eftirlits og umsýslu hafnar vegna móttöku á sorpi
Fast gjald á mánuði samkvæmt lið d, 6.048 kr.
e. Förgunargjald: Við komu til hafnar skulu öll skip sem falla undir 11. gr. laga nr. 33/2004 greiða förgunargjald óháð því hvort þau skila úrgangi í land. Förgunargjaldið skal standa á undir eftirliti, umsýslu og förgun á úrgangi sem skilað er á land:
Farþegaskip yfir 60 metrar á lengd skulu greiða 1,70 kr. pr. brt.
Önnur skip skulu greiða 2,42 kr. pr. brt.
Greiða skal samkvæmt h-lið fyrir sorp sem fer umfram ofangeinda viðmiðun. Skip og bátar sem eru undir 60 metrar á lengd og hafa varanlega viðveru í höfnum Norðurþings skulu háðir sérstöku samkomulagi sem m.a. taki á lögum og reglum um skil á sorpi.
Lágmarksgjald samkvæmt þessum lið er 36.914 kr.
f. Förgunargjald: Skili skip sorpi til hafnarinnar eða leiti til viðurkennds aðila um móttöku á úrgangi getur það fengið álagt förgunargjald skv. e-lið fellt niður enda skili það áður kvittun móttökuaðilans ásamt réttum upplýsingum um losað magn. Skilyrði endurgreiðslu kostnaðar er að kvittun móttökuaðila hafi borist hafnaryfirvöldum innan tveggja sólarhringa frá brottför skips hafi skip leitað beint til viðurkenndrar móttökustöðvar.
g. Samkvæmt 11. gr. reglugerðar nr. 1200/2014 getur Umhverfisstofnun veitt skipum í áætl-unarsiglingum, sem hafa reglulega viðkomu í höfnum og sýna fram á trygga afhendingu úrgangs og greiðslu gjalda í hverri höfn á siglingaleiðinni undanþágu frá afhendingu úrgangs.
Skipstjóri eða eigandi skips sem fengið hefur undanþágu frá Umhverfisstofnun um afhend-ingu úrgangs eða skilum á tilkynningum, skal framvísa gildri staðfestingu þess efnis.
h. Skip sem undanþegin eru gjaldskyldu skv. 1. tl. 2. mgr. 17. gr. og c-lið 11. gr. laga nr. 33/2004 skulu greiða fyrir móttöku hafnar og förgun á almennu sorpi.
Lágmarksgjald hafnar fyrir móttöku á úrgangi er kr. 13.914 á hvern rúmmetra. Lágmarksgjald miðast við einn rúmmetra. Annist höfnin móttöku á spilliefnum eða sérstökum úrgangi sem hefur í för með sér kostnað umfram förgun á almennu sorpi greiðir viðkomandi aðili þann kostnað sem til fellur. Höfnin skilar sorpi til sorpmóttöku í samræmi við magn í kg. Hafnarsjóður áskilur sér rétt til að umreikna kg gjald yfir í rúmmetragjald til viðskiptavina hafna ef kostnaður per þyngd á sorpi er hærri en rúmmetragjald hafnar.
Förgunargjald:
Gjald pr. brt, farþegaskip, 1,70 kr.
Gjald pr. brt, önnur skip, 2,42 kr.
Hver einstök losun:
Gjald pr. m³ sorps, lágmarksgjald, 13.914 kr.
Sorpgjald báta og skipa sem hafa fasta viðlegu í höfn:
Bátar að 15 brt, fyrir hvern byrjaðan mánuð, 2.263 kr.
Bátar 15-50 brt, fyrir hvern byrjaðan mánuð, 4.526 kr.
Bátar yfir 50 brt, fyrir hvern byrjaðan mánuð, 9.050 kr.
Ef skipstjóri eða útgerðaraðili óskar eftir gámi eða ílátum til magnlosunar sorps og losun fer fram á flokkunarstöð verður það gjaldfært samkvæmt reikningi flokkunarstöðvar fyrir viðkomandi losun.
Vigtargjöld.
13. gr.
Vigtargjald pr. tonn, 171 kr.
Lágmarksgjald fyrir einstaka vigtun að 10 tonnum, 1.637 kr.
Skráningargjald afla, pr. tonn, 116 kr.
Skráningargjald vegna endurvigtunar, pr. löndun, 1.672 kr.
Kranagjald hafnarkrana, pr. tonn, 210 kr.
Vigtun ökutækja, vagna o.fl., 2.593 kr.
Á vigtun sem fram fer í samfelldri vinnulotu á tímabilinu kl. 17.00 – 08.00 á virkum dögum bætist við yfirvinna vigtarmanns sem deilist niður á notendur. Lágmarksgjald notanda er þó aldrei minna en 25% af gjaldi.
Vigtun í yfirvinnu pr. klst., 6.471 kr.
Útkallsvigtun: Ef vigtað er utan daglegs opnunartíma hafnar greiðir sá er vigtað er fyrir útkall skv. gjaldskrá. Kostnaður útkalls deilist á viðskiptavini en þó aldrei minna fjórðung úr klst. á hvern viðskiptavin. Tvöfalt gjald er tekið á stórhátíðardögum. Útkall reiknast að lágmarki 4 klst.
Útkallsvigtun, 23.978 kr.
Vatnsgjöld.
14. gr.
Vatnsgjald frá bryggju, kalt vatn, pr. m³, 383 kr.
Vatnsgjald frá bryggju, heitt vatn, pr. m³, 615 kr.
Lágmarksgjald á köldu og heitu vatni, miðast við 10 m³.
Bátar að 15 brt með fasta viðlegu greiða per. mánuð, 764 kr.
Bátar frá 15-50 brt með fasta viðlegu greiða pr. mánuð, 1.529 kr.
Bátar yfir 50 brt með fasta viðlegu greiða pr. mánuð, 3.602 kr.
Tengigjald á dagvinnutíma pr. klst., 5.034 kr.
Tengigjald utan dagvinnutíma pr. klst., 8.054 kr.
Lágmarkstími útkalls er 4 klst.
Raforkusala.
15. gr.
Raforkusala frá höfn, pr. kWh, 19,7 kr.
Tengigjald á dagvinnutíma pr. klst., 5.034 kr.
Tengigjald utan dagvinnutíma pr. klst., 8.054 kr.
Lágmarkstími útkalls er 4 klst.
Lágmarksgjald raforku miðast við 300 kWh, 5.910 kr.
Mælaleiga, lágmarksgjald pr. byrjaðan mánuð, 7.362 kr.
Geymslugjöld.
16. gr.
Geymslusvæði samkvæmt samningi.
Geymsla á farmverndarsvæði, pr. m², mánaðargjald, 202 kr.
Geymsla á frágengnu svæði, pr. m², mánaðargjald, 141 kr.
Geymsla á öðrum hafnarsvæðum, pr. m², mánaðargjald, 74 kr.
Gjald fyrir skammtímageymslu á hafnarsvæðum.
Geymsla fyrir 20" gám, hvern byrjaðan sólarhring, 581 kr.
Geymsla fyrir 40" gám, hvern byrjaðan sólarhring, 1.160 kr.
Innheimt er fyrir raforku til frystigáma samkvæmt mælingu.
Mánaðarleiga fyrir geymslugáma á tilgreindum gámageymslusvæðum.
Geymsla fyrir 20" gám, hvern byrjaðan mánuð, 6.310 kr.
Geymsla fyrir 40" gám, hvern byrjaðan mánuð, 12.620 kr.
Ekki er heimilt að staðsetja geymslugáma eða annan varning á hafnarsvæði nema með leyfi hafnaryfirvalda. Heimilt er að innheimta gjald (sekt) fyrir veiðarfæri eða annan varning sem settur er á hafnarsvæði án leyfis hafnaryfirvalda.
Ekki er heimilt að geyma veiðarfæri eða annan varning fyrir utan eða ofan á gámum sem stað-settir eru á gámageymslusvæðum á hafnarsvæðum.
Hafnaryfirvöld áskilja sér rétt til að láta fjarlægja veiðarfæri og annan varning sem settur er við geymslugáma eða á önnur hafnarsvæði, á kostnað eigenda.
Daggjald vegna ósamþykktrar geymslu veiðarfæra og varnings á hafnarsvæðum, 6.435 kr.
Gjald fyrir skammtímageymslu veiðarfæra og varnings á hafnarsvæðum.
Eftir fyrstu fimm dagana pr. sólarhring, 6.435 kr.
Svæði fyrir söluhús, án vatns og raforku, frá júní til loka ágúst, 42.066 kr.
Flotbryggjugjöld.
17. gr.
Flotbryggjugjöld pr. byrjaðan mánuð.
Bátar að 15 brt, 10.030 kr.
Bátar 15-30 brt, 30.874 kr.
Bátar yfir 30 brt, 55.564 kr.
Hafnsögugjöld.
18. gr.
Samkvæmt 6. gr. í hafnarreglugerð fyrir hafnir Norðurþings er öllum skipum lengri en 60 m, að undantekningum innlendum fiskiskipum, skylt að taka hafnsögumann við siglingu um hafnasvæði Norðurþings.
Fyrir leiðsögn til hafnar að bólvirki eða lægi skal greiða gjald fyrir hvert brúttótonn. Fyrir leið-sögn frá höfn, bólvirki eða lægi greiðist sama gjald. Fyrir leiðsögn um höfn greiðist hálft hafnsögugjald.
Hafnarstjóra er heimilt að veita skipstjóra skips sem skylt er að lúta hafnsögu skv. þessari grein, undanþágu frá hafnsögu, sbr. hafnarreglugerð nr. 287/2005 við sérstakar aðstæður og ef viðkomandi skipstjórnandi hefur gild hafnsöguréttindi.
Hafnsögugjald pr. brt fyrir hverja ferð, 9,9 kr.
Hafnsögugjald lágmark fyrir hverja ferð, 91.928 kr.
Flutningur, hafnsögumaður, fast gjald fyrir hverja ferð, 66.308 kr.
Móttaka skipa.
19. gr.
Festargjald pr. mann í dagvinnu, fyrir hverja komu/brottför, 15.993 kr.
Festargjald pr. mann í yfirvinnu, fyrir hverja komu/brottför, 27.016 kr.
Festargjald pr. mann á stórhátíðardögum er tvöfalt næturvinnugjald.
Fjöldi starfsmanna við afgreiðslu skipa fer eftir stærð skipa og aðstæðum og er ákveðinn af hafnaryfirvöldum hverju sinni.
Þjónusta dráttarbáta.
20. gr.
Öllum olíuskipum, skipum sem ekki hafa bógskrúfu og skipum með hættulegan farm er skylt að hafa dráttarbát til að tryggja öryggi við komur og brottfarir til og frá höfnum Norðurþings, sam-kvæmt 6. gr. hafnarreglugerðar.
Hafnarstjóri eða starfsmenn hafna, í umboði hafnarstjóra, geta þó krafist þess að skipstjórar allra skipa sem fara ætla um hafnasvæði Norðurþings noti dráttarbát sér til aðstoðar og öryggis við komu eða brottför úr höfn, ef hann telur ástæðu til. Skipstjórar skipa geta óskað eftir aðstoð dráttarbáta telji þeir sig þurfa slíka þjónustu af einhverjum ástæðum.
Tímagjald fyrir aðstoð dráttarbáta pr. brt skipa, 11,7 kr.
Lágmarksgjald fyrir Seif pr. klst. (staðsettur á Akureyri), 78.858 kr.
Lágmarksgjald fyrir Sleipni pr. klst. (staðsettur á Húsavík), 71.265 kr.
Hámarksgjald fyrir aðstoð dráttarbáts, 328.570 kr.
Fylgi dráttarbátur skipi til öryggis á milli kanta innan hafnar er tekið hálft gjald.
Þegar dráttarbátur flytur hafnsögumann og aðstoðar einnig skipið, fellur gjald fyrir flutning hafnsögumanns niður.
Siglingatími Sleipnis til eða frá stað umfram eina klst., tímagjald, 78.810 kr.
Siglingatími Seifs til eða frá stað umfram eina klst., tímagjald, 92.400 kr.
Hafnar- og siglingaverndargjald.
21. gr.
Við komu skipa, sem falla undir ákvæði laga um siglingavernd nr. 50/2004, ber að greiða eftir-farandi gjöld:
Farþegavernd pr. farþega farþegaskipa, 124 kr.
Farmvernd, álag á vörugjöld, 20%.
Öryggisgjald vegna hafnarverndar fyrir hverja komu til hafnar, 55.719 kr.
Öryggisvörður pr. klst. dagvinnutími, miðað við einn mann, 6.464 kr.
Öryggisvörður pr. klst. næturvinnutími, miðað við einn mann, 12.204 kr.
Gjald miðast við einn öryggisvörð. Hafnaryfirvöld ákvarða fjölda öryggisvarða í hverju tilfelli.
Farþegagjöld.
22. gr.
Farþegagjald skal greiða af hverjum farþega ferðaþjónustubáta og skemmtiferðaskipa.
Skipstjórar eða eigendur þeirra báta sem stunda farþegaflutninga við hafnir Norðurþings skulu skila upplýsingum um farþegafjölda mánaðarlega meðan á farþegaflutningum stendur. Skal upplýs-ingum skilað eigi síðar en 10. hvers mánaðar fyrir næstliðinn mánuð.
Berist hafnaryfirvöldum ekki farþegatölur á tilsettum tíma munu hafnaryfirvöld innheimta farþegagjöld samkvæmt áætluðum fjölda fluttra farþega.
Farþegagjald pr. farþega, 184 kr.
Önnur gjöld.
23. gr.
Leiga á landgöngum, fyrir hverja byrjaða 24 tíma, 30.000 kr.
Samkvæmt lögum um varnir gegn mengun hafs og stranda skal sá er veldur mengun í höfnum og hafnasvæðum standa straum af öllum kostnaði við viðbrögðum og hreinsun s.s. vinnu hafnar-starfsmanna, slökkviliðs eða annarra viðbragðsaðila svo og kostnaði vegna notkunar á búnaði og þeim efnum sem notuð eru við hreinsun og varnir.
Um innheimtu og greiðslu hafnargjalda.
24. gr.
Hafnarstjóri sér um innheimtu allra hafnargjalda og skal greiða gjöldin á skrifstofu hafnarinnar. Séu gjöldin ekki greidd á réttum gjalddögum er heimilt að reikna hæstu lögleyfðu dráttarvexti á skuldina, skv. 6. gr. laga um vexti og verðtryggingu nr. 28/2001.
Skipstjóri, eigandi eða umráðamaður skips bera ábyrgð á greiðslu gjalda þeirra sem greiða ber til hafnarinnar vegna skipsins. Öll gjöld samkvæmt gjaldskrá þessari má taka fjárnámi. Skipagjöldin eru tryggð með lögveði í skipinu og gengur það veð í tvö ár fyrir samningsveðskuldum sbr. ákvæði 21. gr. hafnalaga nr. 61/2003. Skipstjóra er skylt að afhenda hafnarstjóra þjóðernis- og skrásetningar-skírteini skipsins, ef hafnarstjóri krefst þess, og hefur Hafnarsjóður haldsrétt yfir skírteinunum uns gjöld eru greidd. Töf og tjón sem af þessu hlýst er einvörðungu á ábyrgð og kostnað greiðanda skipa-gjaldsins. Að svo miklu leyti sem í gjaldskrá þessari eru ekki ákveðnir fastir gjalddagar á gjöldum skal greiða þau áður en skip fer burt úr höfninni og enginn skipstjóri getur vænst þess að fá afgreiðslu fyrir skip sitt hjá sýslumanni eða tollstjóra, nema hann sanni með vottorði frá hafnarstjóra að hann hafi greitt öll gjöld sín til hafnarinnar.
25. gr.
Vörugjald greiðir móttakandi af vörum sem koma til hafnarinnar og sendandi af vörum sem fluttar eru úr höfninni. Ef margir eiga vörur sem fluttar eru með sama skipi skal afgreiðslumaður skipsins standa Hafnarsjóði skil á greiðslum. Ef skip hefur ekki farm sinn skráðan ber skipstjóri ábyrgð á greiðslu vörugjaldsins. Ef vörur eru fluttar úr einu skipi í annað greiðir sá vörugjaldið sem affermir. Vörugjald af vörum sem koma til hafnarinnar fellur í gjalddaga þegar skipið sem vörurnar flytur er komið í höfnina og vörugjald af vörum sem fluttar eru úr höfninni fellur í gjalddaga þegar vörurnar eru komnar á skip.
Skipstjóra og afgreiðslumanni skips er óheimilt að afhenda vörurnar fyrr en gjaldið er greitt.
Hafnarsjóður hefur haldsrétt í skráningar- og þjóðernisskírteinum skips til tryggingar gjaldinu.
Aflagjald og vörugjald af útflutningi skal auk þess tryggt með veði í útflutningsbirgðum þess aðila er skuldar gjöldin.
26. gr.
Á öll gjöld skv. verðskrá þessari er án virðisaukaskatts, sbr. 3. tl. 3. gr. laga nr. 50/1988 um virðisaukaskatt. Skip í eigu erlendra aðila greiða ekki vsk.
27. gr.
Öll gjöld samkvæmt gjaldskrá þessari má taka fjárnámi. Skipagjöldin eru tryggð með lögveði í skipinu og gengur það veð í tvö ár fyrir samningsveðskuldum sbr. ákvæði 21. gr. hafnalaga nr. 61/2003.
Gildistaka.
28. gr.
Gjaldskrá þessi fyrir hafnir Norðurþings er samþykkt af hafnarstjórn Norðurþings í nóvember 2020, skv. hafnalögum nr. 61/2003 og 37. gr. reglugerðar um hafnamál nr. 326/2004. Gjaldskráin öðlast þegar gildi og birtist til eftirbreytni öllum þeim sem hlut eiga að máli. Jafnframt fellur úr gildi gjaldskrá hafna Norðurþings sem samþykkt var í sveitarstjórn 4. desember 2019 en er óbirt.
Húsavík, 1. desember 2020.
Þórir Örn Gunnarsson hafnarstjóri.
__________
B-deild – Útgáfud.: 8. janúar 2021
Samþykkt á 79. fundi Skipulags- og framkvæmdaráð Norðurþings þann 6. október 2020 og staðfest í sveitarstjórn Norðurþings þann 1. desember 2020.
Samþykkt á 79. fundi Skipulags- og framkvæmdaráðs Norðurþings 6. október 2020 og staðfest í sveitarstjórn Norðurþings 1. desember 2020.
GJALDSKRÁ
fyrir leyfisgjald vegna hunda- og kattahalds, ásamt gjaldi vegna föngunar og vörslu óskilahunda og óskilakatta í Norðurþingi.
1. gr.
Hunda- og kattaeigendur í Norðurþingi, skulu greiða leyfisgjald skv. 6. gr., 9. gr., 15. gr., 16. gr. og 17. gr. samþykktar nr. 160/2019 um hunda- og kattahald í Norðurþingi, sem staðfest var af umhverfis- og auðlindaráðuneytinu 31. janúar 2019.
2. gr.
Af hundum skal innheimta hundaleyfisgjald skv. 6. gr. að upphæð kr. 15.733 á hvern hund í fyrsta sinn við skráningu og síðan árlega á gjalddaga sem sveitarfélagið ákveður. Af köttum skal innheimta kattaleyfisgjald skv. 6. gr. að upphæð kr. 3.931 á hvern kött í fyrsta sinn við skráningu og síðan árlega á gjalddaga sem sveitarfélagið ákveður. Innifalið í leyfisgjaldi er eingöngu sá kostnaður sem bæjarfélagið verður fyrir vegna umfjöllunar, umsýslu, auglýsinga, skráningar, trygginga, eftirliti og aflesara. Allur annar kostnaður sem til fellur vegna hunds eða kattar, skal greiða af leyfishafa. Um vexti af vangreiddum gjöldum samkvæmt gjaldskrá þessari gilda almennar reglur. Um innheimtu gjalda fer samkvæmt ákvæðum laga um hollustuhætti og mengunarvarnir nr. 7/1998. Gjöld samkvæmt gjaldskránni má innheimta með fjárnámi.
3. gr.
Eigendur hunda og katta eru ábyrgir fyrir öllum kostnaði sem hlýst af brotum gegn samþykkt um hunda- og kattahald í Norðurþingi, þ.m.t. óheimilli lausagöngu, handsömun, vörslu og skilum dýranna eða aflífun skv. 9. gr., 16. gr. og 17. gr. sömu samþykktar. Við afhendingu handsamaðs hunds eða kattar skal leyfishafi greiða kr. 5.125 fyrir fyrsta skiptið sem hundur eða köttur er fangaður, í annað skiptið skal greiða kr. 10.250. Fyrir óskráðan hund eða kött sem er handsamaður, skal eigandi greiða við afhendingu kr. 15.375. Miðast greiðsla vegna föngunar við fjölda skipta sem hundur eða köttur er fangaður á almanaksári. Ef til aflífunar hunds eða kattar kemur, skal eigandi dýrs að auki greiða útlagðan aflífunarkostnað.
4. gr.
Ofangreind gjaldskrá er hér með staðfest af sveitarstjórn Norðurþings á grundvelli 59. gr. laga nr. 7/1998, um hollustuhætti og mengunarvarnir, samanber samþykkt nr. 160/2019 um hunda- og kattahald í Norðurþingi og öðlast þegar gildi. Við staðfestingu gjaldskrár þessarar falla úr gildi eldri gjaldskrár vegna hunda og kattahalds í sveitarfélaginu sú síðasta samþykkt í sveitarstjórn 5. desember 2019 en óbirt og síðast birta gjaldskrá nr. 1094/2008.
Húsavík, 1. desember 2020.
Kristján Þór Magnússon sveitarstjóri.
B-deild
Útgáfud.: 8. janúar 2021
Samþykkt um hunda- og kattahald í Norðurþingi
Í árgjaldi fyrir hunda og kattahaldi er innifalið:
GJALDSKRÁ
fyrir meðhöndlun og förgun úrgangs í Norðurþingi.
1. gr.
Árlegt þjónustugjald vegna meðhöndlunar og förgunar úrgangs í Norðurþingi til þess að standa undir kostnaði við sorphirðu, er sem hér segir:
A. Á hverja íbúð í þéttbýli, íbúðarhús utan þéttbýlis eða lögbýli, greiði húseigandi þjónustugjald: kr. 56.723.
B. Á hvert frístundahús (sumarbústaðir o.þ.h.) greiðist þjónustugjald sem nemur 50% af fullu sorphirðugjaldi. Hálft gjald nemur kr. 28.361. Sumarhúsaeigendur fá klippikort og aðgang að gámasvæðum.
2. gr.
3. gr.
Gjöld fyrir meðhöndlun og urðun úrgangs samkvæmt 1. gr. skal innheimta með fasteignagjöldum. Gjöldin eru tryggð með lögveðrétti í viðkomandi fasteign tvö ár eftir gjalddaga.
4. gr.
Gjald fyrir úrgang sem komið er með til söfnunarstöðvar:
Í sorpstöð er notast við klippikort sem veitir aðgang að sorpstöð og nær yfir allan gjaldskyldan úrgang. Innifalið í þjónustugjaldi er klippikort sem veitir heimild til að losa allt að 400 kg á ári, skipt niður í 20 losanir eða „klipp“.
Þjónustuaðili býður upp á viðbótarklippikort í þeim tilfellum sem klippikort innifalin í þjónustugjaldi eru að fullu nýtt. Verð á viðbótarklippikorti er skv. gjaldskrá þjónustuaðila.
Fyrirtæki greiða fyrir þjónustu í samræmi við gjaldskrá þjónustuaðila.
5. gr.
Tekið er á móti úrgangi sem úrvinnslugjald er lagt á, án endurgjalds.
Ekki er tekið gjaldfrjálst á móti dýrahræjum, en hægt er að framvísa klippikorti í þeim tilfellum eins og þegar um annan gjaldskyldan úrgang er að ræða.
Starfsmaður þjónustuaðila aðstoðar við að flokka úrgang að fenginni lýsingu úrgangshafa. Losendur úrgangs eru ábyrgir fyrir greiðslu gjaldskylds úrgangs.
Framvísun klippikorts er ígildi greiðslu.
6. gr.
Sveitarfélagið Norðurþing rekur urðunarstað á Kópaskeri þar sem heimilt er að urða úrgang sem á uppruna sinn á Kópaskeri, Raufarhöfn eða í dreifbýli í nágrenni þeirra. Heimilt er að taka við úrgangi sem hefur verið meðhöndlaður og flokkast ekki undir spilliefni samkvæmt reglugerð nr. 184/2002 um skrá yfir spilliefni og annan úrgang.
Sveitarfélagið Norðurþing rekur urðunarstað í Laugardal við Húsavík þar sem heimilt er að urða úrgang sem hefur verið meðhöndlaður og telst til óvirks úrgangs, sbr. tl. 2.1 í II. viðauka við reglugerð nr. 738/2003 um urðun úrgangs.
Tekið er gjald fyrir móttöku sorps til urðunar sem ætlað er að standa undir rekstri urðunarstaða.
7. gr.
Gjald fyrir urðun úrgangs á urðunarstöðum í rekstri Norðurþings: Kópasker Allir flokkar sem er heimilt að urða 11,28 kr./kg (auk vsk ef við á).
8. gr.
Skipulags- og framkvæmdaráði Norðurþings er heimilt að gera sérstaka samninga um móttöku úrgangs og aðra þjónustuþætti þegar um er að ræða afmarkaðri eða víðtækari þjónustu en gjaldskrá tekur til.
9. gr.
Verði vanskil á greiðslu gjalda samkvæmt gjaldskrá þessari er hægt að innheimta gjöld með fjárnámi hjá gjaldanda án undangengins dóms, sbr. 4. mgr. 23. gr. laga um meðhöndlun úrgangs nr. 55/2003, sbr. 1. gr. laga um aðför nr. 90/1989.
10. gr.
Gjaldskrá þessi er samþykkt af skipulags- og framkvæmdaráði og staðfest í sveitarstjórn Norðurþings þann 19. janúar 2021, með stoð í 13. gr. samþykktar um meðhöndlun úrgangs í Norðurþingi, nr. 646/2017, sbr. 43. gr. laga um hollustuhætti og mengunarvarnir, nr. 7/1998, og 23. gr. laga um meðhöndlun úrgangs, nr. 55/2003. Gjaldskrá þessi tekur gildi 4. febrúar 2021. Jafnframt fellur úr gildi gjaldskrá fyrir meðhöndlun og förgun úrgangs í Norðurþingi sem samþykkt var í sveitarstjórn 4. desember 2019 en óbirt.
Norðurþing, 19. janúar 2021.
Kristján Þór Magnússon sveitarstjóri. __________
B-deild – Útgáfud.: 3. febrúar 2021
Gjaldskrá
fyrir hreinsun, tæmingu og eftirlit rotþróa í Norðurþingi
1. gr.
Sveitarstjórn Norðurþings er heimilt að innheimta árlega gjöld vegna hreinsunar rotþróa á vegum sveitarfélagsins samkvæmt gjaldskrá sem sett er samkvæmt 5. mgr. 25. gr. laga um hollustuhætti og mengunarvarnir nr. 7/1998, með síðari breytingum, að fenginni umsögn heilbrigðisnefndar.
Fyrir hverja fasteign innan marka Norðurþings með eigin fráveitu, eða fráveitu sem ekki er tengd holræsakerfi í eigu Norðurþings, skal greiða árlegt þjónustugjald, sbr. 4. gr. samþykktar um hreinsun og losun rotþróa á starfssvæði heilbrigðisnefndar Norðurlands eystra að undanteknum Húsavíkurbæ. Greiða skal sérstakt gjald fyrir hverja rotþró, ef fleiri en ein rotþró er á sömu fasteign. Undanþegnir frá gjaldskyldu eru aðilar sem framvísa samningi um tæmingu rotþróa við þjónustuaðila með gilt starfsleyfi heilbrigðiseftirlits, sbr. 3. gr. samþykktar um hreinsun og losun rotþróa á starfssvæði heilbrigðisnefndar Norðurlands eystra. Ef fleiri en ein húseign er tengd rotþró skal þjónustugjaldi deilt með jöfnum hætti á fasteignir, nema ef sýnt er fram á aðra eignar- eða notkunarskiptingu á þrónni.
2. gr.
Árlegt rotþróargjald er óháð stærð rotþróa og miðast við losun annað hvert ár:
0-6.000 lítrar kr. 18.163 + vsk.
Sé rotþró losuð árlega skal innheimt sem hér segir:
0-6.000 lítrar kr. 36.325 + vsk.
Endurkomugjald (þ.e. ef þró er ekki tilbúin) 50% álag miðað við stærð þróar. Fjárhæð árgjalds miðast við að tæming og skoðun rotþróar eigi sér stað annað hvert ár. Komi fram beiðni um eða ef nauðsynlegt er að tæma rotþró sérstaklega, skal greiða samkvæmt reikningi verktaka.
Fjárhæð árgjalds miðast við að hreinsibíll þurfi ekki að nota lengri barka en 50 metra. Ef leggja þarf lengri barka en 50 metra þá leggjast við kr. 8.727.
Gjalddagi og innheimta þjónustugjalds skv. 2. gr. fer fram með sama hætti og á sama tíma og álagning fasteignaskatts. Gjöld samkvæmt gjaldskrá þessari er heimilt að innheimta með fjárnámi í fasteign sem rotþró tengist án tillits til eigendaskipta. Njóta gjöldin lögveðsréttar í lóð og mannvirkjum næstu tvö ár eftir gjalddaga, með forgangsrétti fyrir hvers konar samningsveði og aðfararveði.
3. gr.
Gjaldskrá þessi er samin á grundvelli samþykktar um hreinsun og losun rotþróa á starfssvæði heilbrigðisnefndar Norðurlands eystra að undanteknum Húsavíkurbæ frá 1. september, nr. 671/2003. Gjaldskráin er samin og samþykkt af sveitarstjórn Norðurþings og staðfest á fundi hennar þann 1. desember 2020 og öðlast þegar gildi, jafnframt fellur úr gildi gjaldskrá nr. 689/2019.
Húsavík, 1. desember 2020.
Kristján Þór Magnússon sveitarstjóri.
__________
B-deild – Útgáfud.: 8. janúar 2021
Gjaldskrá þessi er birt í Stjórnartíðindum - B deild og gildir hún ef ósamræmi er.
2. gr.
Slökkvilið Norðurþings innheimtir ferða- og uppihaldskostnað í samræmi við reglur ferðakostnaðarnefndar fjármála- og efnahagsráðuneytisins.
3. gr.
Slökkviliðsstjóra er heimilt að fella niður gjald vegna starfsemi ef verkefni telst þjóna almannahagsmunum og/eða fellur að markmiðum og skilgreiningu á þjónustu liðsins.
Sé ákvæðum 2. mgr. 29. gr. laga um brunavarnir nr. 75/2000 með síðari breytingum beitt skal eigandi eða umráðamaður mannvirkis eða lóðar bera kostnað samkvæmt gjaldskrá af eftirliti með því að farið hafi verið að kröfum um úrbætur samkvæmt 3. mgr. 29. gr. sömu laga. Einnig er heimilt að taka gjald fyrir öryggis- og lokaúttektir samkvæmt 2. mgr. 12. gr. sömu laga.
Fast tímagjald fyrir hverja byrjaða klukkustund útseldrar vinnu hvers starfsmanns er 10.506 kr.
Allur kostnaður sem til kann að falla vegna öryggisvakta, skal greiddur af eiganda eða forráðamanni viðkomandi fasteignar. Slökkviliðsstjóri skal gefa viðkomandi aðilum hæfilegan frest til úrbóta og tilkynna honum það með sannanlegum hætti áður en gripið verður til frekari aðgerða.
Á það jafnframt við um tilfallandi vaktir vegna tímabundinna viðburða þar sem fullum eldvörnum verður ekki við komið eða á meðan unnið er að úrbótum á þeim. Innheimt er að lágmarki 42.024 kr., fyrir hvern starfsmann sem sinnir verkefninu, auk 10.506 kr., fyrir hverja byrjaða klukkustund umfram fjóra tíma. Heimild til gjaldtöku byggir á 3. mgr. 29. gr., sbr. 2. tl. 2. mgr. 29. gr. og 30. gr. laga um brunavarnir.
Innheimt skal fyrir alla vinnu og akstur sem fellur til vegna lokunar mannvirkis eftir að eiganda eða forráðamanni hefur verið tilkynnt ákvörðun slökkviliðsstjóra um að loka skuli viðkomandi mannvirki. Innheimt er 10.506 kr., fyrir hverja byrjaða klukkustund fyrir hvern starfsmann sem sinnir verkefninu. Þegar um útkall er að ræða utan tilskilins daglegs vinnutíma starfsmanns eru innheimtar 42.024 kr., auk 10.506 kr. fyrir hverja byrjaða klukkustund umfram fjóra tíma fyrir hvern starfsmann sem sinnir verkefninu. Heimild til gjaldtöku byggir á 3. mgr. 29. gr. og 31. gr. laga um brunavarnir.
Ef ekki er brugðist við kröfu slökkviliðsstjóra um úrbætur, innan þess frests sem gefinn hefur verið, er slökkviliðsstjóra heimilt að leggja á dagsektir, enda hafi verið varað við álagningu þeirra þegar frestur var gefinn. Dagsektir renna til viðkomandi sveitarsjóðs og skal hámark þeirra vera 500.000 kr. á dag. Dagsektir má innheimta með fjárnámi. Innheimt er 10.506 kr. fyrir hverja byrjaða klukkustund fyrir hvern starfsmann sem sinnir verkefninu. Heimild til gjaldtöku byggir á 3. mgr. 29. gr. og 31. gr. laga um brunavarnir.
Innheimt er fyrir alla vinnu sem fellur til vegna öryggis- og lokaúttektar, að lágmarki 21.012 kr., vegna hverrar úttektar. Fyrir stærri úttektir skulu að auki innheimtar 10.506 kr. fyrir hverja byrjaða klukkustund umfram tvo tíma fyrir hvern starfsmann sem sinnir verkefninu. Heimild til gjaldtöku byggir á 3. mgr. 12. gr. laga um brunavarnir.
Fyrir fyrstu skoðun og gerð kröfugerðar skal ekkert innheimt. Við aðra skoðun og eftirfylgni kröfugerðar skal tekið fast gjald, 10.506 kr., fyrir hverja byrjaða klukkustund hafi kröfugerð verið uppfyllt. Hafi kröfugerð ekki verið uppfyllt skal innheimta að auki 42.024 kr. Þegar um útkall er að ræða utan tilskilins daglegs vinnutíma starfsmanns eru innheimtar 42.024 kr., auk 10.506 kr. fyrir hverja byrjaða klukkustund umfram fjóra tíma fyrir hvern starfsmann sem sinnir verkefninu. Heimild til gjaldtöku byggir á 3. mgr. 29. gr. laga um brunavarnir.
Sé slökkvilið kallað út vegna boða frá sjálfvirku brunaviðvörunarkerfi án þess að eldur sé laus skal innheimt fyrir kostnaði af eftirliti með því að gerðar séu nauðsynlegar ráðstafanir til þess að koma í veg fyrir endurtekin falsboð. Innheimt er fast gjald fyrir eina klukkustund, 10.506 kr., fyrir eftirlitið á daglegum vinnutíma. Þegar um útkall er að ræða utan tilskilins daglegs vinnutíma starfsmanns eru innheimtar 42.024 kr. Leiði það hins vegar til frekara eftirlits, vegna ítrekaðra falsboðana eða alvarlegra ágalla á brunavörnum, fellur það undir eftirlit og eftirfylgni kröfugerðar sbr. 9. gr. þessarar gjaldskrár og er þá innheimt samkvæmt því. Heimild til gjaldtöku byggir á 3. mgr. 29. gr. laga um brunavarnir.
Umsagnir slökkviliðsstjóra til einkaaðila eða annarra stjórnvalda eru ekki tilgreindar í lögum um brunavarnir. Umsagnir til annarra stjórnvalda eru þó eftir atvikum áskildar í lögum um aðra málaflokka og reglugerðum settum samkvæmt þeim.
Innheimt er fast gjald, 10.506 kr., fyrir hverja umsögn. Þegar um útkall er að ræða utan tilskilins daglegs vinnutíma starfsmanns eru innheimtar 42.024 kr., auk 10.506 kr. fyrir hverja byrjaða klukkustund umfram fjóra tíma fyrir hvern starfsmann sem sinnir verkefninu.
12. gr.
Slökkviliðið sinnir einnig verkefnum sem eru ekki skilgreind sem verkefni liðsins samkvæmt lögum. Þau verkefni verða þó að falla að tilgangi slökkviliðsins sem er að vinna að velferð íbúa í sveitarfélaginu séu þau ekki falin öðrum til úrlausnar í lögum né framkvæmd í samkeppni við aðra aðila. Því ber að taka gjald fyrir veitta þjónustu.
Fast tímagjald samkvæmt 4. gr. fyrir hverja byrjaða klukkustund útseldrar vinnu hvers starfsmanns er 10.506 kr. fyrir lögbundin verkefni. Að teknu tilliti til samkeppnissjónarmiða, þjálfunar, virkjunartíma og þess að þjónustan er aðgengileg allan sólarhringinn, allt árið er fast tímagjald fyrir hverja byrjaða klukkustund útseldrar vinnu hvers starfsmanns innheimt með 35% álagi. Fast tímagjald fyrir vinnu sem ekki er skilgreind sem verkefni liðsins samkvæmt lögum er því 14.183 kr., nema annað sé sérstaklega tekið fram. Þar sem um sérstakan viðbúnað er að ræða, sbr. 12.-14. gr., er að lágmarki innheimt fyrir fjóra starfsmenn í tvær klukkustundir, eða 113.464 kr.
Í 2. gr. laga um brunavarnir nr. 75/2000 með síðari breytingum kemur fram að lögin gilda um eldvarnir og slökkvistörf vegna eldsvoða og viðbúnað við mengunaróhöppum á landi nema kveðið sé á um annað í lögunum. Lögin gilda enn fremur um björgun á fastklemmdu fólki úr mannvirkjum og farartækjum með sérhæfðum björgunarbúnaði. Slökkvistörf og viðbúnaður við mengunaróhöppum á sjó og í lofti falla ekki undir lögin. Lögin ná því til starfsemi slökkviliða á landi, þ.m.t. slökkvistarfa í jarðgöngum, í skipum sem liggja í höfn og loftförum sem eru á jörðu niðri. Lögin taka ekki til eldvarna í skipum með haffærisskírteini, loftförum, almennum vinnuvélum, bifreiðum eða öðrum vélknúnum ökutækjum. Er það mat slökkviliðsstjóra hverju sinni hvenær sinna skal beiðnum um verkefni fyrir utan gildissvið laganna.
Ef óskað er eftir því að slökkviliðið sinni verkefni sem fellur utan gildissviðs laganna skal lágmarksgjaldtaka vera fyrir fjóra starfsmenn í tvær klukkustundir ef ekki liggja fyrir samningar um annað. Innheimta skal því að lágmarki 113.464 kr., auk 14.183 kr. fyrir hverja byrjaða klukkustund umfram tvær fyrir hvern starfsmann sem sinnir verkefninu.
Upphreinsun sem fellur ekki undir skilgreiningu 3. gr. laga um brunavarnir nr. 75/2000 á mengunaróhappi er sinnt af slökkviliði þótt ekki sé mælt fyrir um það í lögum um brunavarnir, meðan ekki eru aðrir þar til hæfir aðilar tiltækir til að sinna verkefninu. Er það mat slökkviliðsstjóra hverju sinni hvenær sinna skal beiðnum um verkefni fyrir utan gildissvið laganna.
Ef óskað er eftir því að slökkviliðið sinni verkefni sem fellur utan gildissviðs laganna skal lágmarksgjaldtaka vera fyrir fjóra starfsmenn í tvær klukkustundir ef ekki liggja fyrir samningar um annað. Innheimta skal því að lágmarki 113.464 kr., auk 14.183 kr. fyrir hverja byrjaða klukkustund umfram tvær fyrir hvern starfsmann sem sinnir verkefninu.
Verðmætabjörgun sem ekki er tilgreind í brunavarnalögum, t.d. vegna vatnsleka, er sinnt af slökkviliði þótt ekki sé mælt fyrir um það í lögum um brunavarnir, meðan ekki eru aðrir þar til hæfir aðilar tiltækir til að sinna verkefninu. Er það mat slökkviliðsstjóra hverju sinni hvenær sinna skal beiðnum um verkefni fyrir utan gildissvið laganna.
Ef óskað er eftir því að slökkviliðið sinni verkefni sem fellur utan gildissviðs laganna skal lágmarksgjaldtaka vera fyrir fjóra starfsmenn í tvær klukkustundir ef ekki liggja fyrir samningar um annað. Innheimta skal því að lágmarki 113.464 kr., auk 14.183 kr. fyrir hverja byrjaða klukkustund umfram tvær fyrir hvern starfsmann sem sinnir verkefninu.
Falli ráðgjafarvinna undir ákvæði stjórnsýslulaga um upplýsinga- og leiðbeiningaskyldu skal sú vinna undanþegin gjaldi. Ef ráðgjafarvinnan er fyrir utan ákvæði d-liðar 1. mgr. 12. gr. laga um brunavarnir nr. 75/2000 með síðari breytingum, um leiðbeiningar til fyrirtækja og stofnana eftir atvikum um hvaðeina er varðar brunavarnir og eldsvoða vegna viðkomandi starfsemi, er þjónustan gjaldskyld. Skal slökkviliðsstjóri upplýsa eiganda eða forráðamenn viðkomandi fasteignar um gjaldtöku, komi til hennar, áður en eiginleg vinna fer fram og gera jafnframt grein fyrir hvert gjaldið er.
Innheimtar eru 14.183 kr. fyrir hverja byrjaða klukkustund fyrir hvern starfsmann sem sinnir verkefninu.
Tækjaleiga er ekki áskilin í lögum um brunavarnir. Þó er eðlilegt að leigja tæki sem eru þess eðlis að ekki er hægt að leigja þau hjá öðrum aðilum eða ef aðstæður kalla á skjóta notkun sem aðrir aðilar geta ekki boðið.
Verðlagning er ákveðin þannig að hún sé ávallt í það minnsta 35% hærri en leiga á svipuðum eða sambærilegum tækjum sem aðrir geta útvegað til að tryggja samkeppnissjónarmið. Oftast er um að ræða dælu- eða körfubíla, t.d. vegna einhverrar uppákomu sem kallar á slíkan búnað. Verðlagningu á tækjum skal endurskoða við hverja breytingu á gjaldskrá þessari.
Tæki Slökkviliðs Norðurþings skulu aðeins notuð af starfsmönnum slökkviliðsins. Innheimt er að lágmarki 56.732 kr. fyrir hvern starfsmann sem sinnir verkefninu, auk 14.183 kr. fyrir hverja byrjaða klukkustund umfram fjóra tíma, auk tækjaleigu.
Sprengiefnafylgd er ekki áskilin í lögum um brunavarnir heldur er kveðið á um slíka fylgd í lögreglusamþykktum og veitir lögreglustjóri ekki heimild til flutnings nema í fylgd slökkviliðs. Innheimt er að lágmarki 56.732 kr., fyrir hvern starfsmann sem sinnir verkefninu, auk 14.183 kr., fyrir hverja byrjaða klukkustund umfram fjóra tíma.
Innheimt skal gjald fyrir aðra vinnu sem ekki er tilgreind hér og ekki er mælt fyrir um í lögum eða er í samræmi við skilgreint hlutverk liðsins. Innheimt er fyrir tæki samkvæmt 16. gr. og að lágmarki 56.732 kr. fyrir hvern starfsmann sem sinnir verkefninu, auk 14.183 kr. fyrir hverja byrjaða klukkustund umfram fjóra tíma.
Getur þetta átt við um þjónustu vegna sérstakra verkefna eins og kvikmyndatöku, móttöku erlendra þjóðhöfðingja eða sendimanna, menningarviðburða o.fl. þess háttar.
Slökkvilið Norðurþings annast innheimtu gjalda samkvæmt gjaldskrá þessari eða innheimtufyrirtæki sem verkefnið er falið samkvæmt samningi þar að lútandi. Um innheimtu gjalda skal fara eftir viðteknum venjum í innheimtu opinberra stofnana. Gjalddagi gjalda samkvæmt gjaldskránni er útgáfudagur reiknings og eindagi er 30 dögum síðar. Dráttarvextir reiknast frá gjalddaga séu gjöldin ekki greidd á eindaga.
Gjöldum sem til eru komin vegna öryggis- og lokaúttekta, sem og aðgerða til að knýja fram úrbætur samkvæmt lögum, sbr. 5. gr. til og með 10. gr., fylgir lögveð í viðkomandi fasteign eða lóð, sbr. 3. mgr. 12. gr. og 3. mgr. 29. gr. laga um brunavarnir nr. 75/2000 með síðari breytingum.
Gjaldskrá þessi, sem sett er með heimild í lögum nr. 75/2000 með síðari breytingum og reglugerðum settum samkvæmt þeim, er samin af slökkviliðsstjóra og samþykkt af sveitarstjórn Norðurþings með heimild í 1. mgr. 92. gr. sveitarstjórnarlaga nr. 138/2011 með síðari breytingum. Gjaldskráin er einnig samþykkt af byggðarráði Norðurþings. Gjaldskráin öðlast gildi við birtingu í B-deild Stjórnartíðinda og jafnframt fellur úr gildi gjaldskrá sama efnis nr. 467/2014.
Samþykkt á 76. fundi Fjölskylduráði Norðurþings þann 26. október 2020 og staðfest af sveitarstjórn Norðurþings þann 1. desember 2020.
Gjaldskrá tekur gildi 1.janúar 2021.
Samþykkt í Fjölskylduráði Norðurþings þann 26. október 2020 og staðfest af sveitarstjórn Norðurþings þann 1. desember 2020.
Gjaldskrá grunnáms tekur gildi 1.janúar 2021
Samþykkt á 76. fundi fjölskylduráðs Norðurþings þann 26. október 2020 og staðfest af sveitarstjórn Norðurþings þann 1. desember 2020.
Gjaldskrá tekur gildi 1. janúar 2021.
Gjaldskrá þessi var samþykkt 76. fundi Fjölskylduráðs Norðurþings þann 26. október 2020 og staðfest í sveitarstjórn 1. desember 2020.
Gjaldskrá tekur gildi 1.janúar 2021.
Samþykkt í Fjölskylduráði Norðurþings þann 11. janúar 2021 og staðfest í sveitarstjórn þann 19. janúar 2021.
Samþykkt í Fjölskylduráði Norðurþings þann 26. október 2020 og staðfest af sveitarstjórn Norðurþings þann 1. desember 2020.
Gjaldskrá tekur gildi 1. janúar 2021.
Samþykkt í Fjölskylduráði Norðurþings þann 26. október 2020 og staðfest af sveitarstjórn Norðurþings þann 1. desember 2020.
Gjaldskrá þessi tekur gildi 1. janúar 2021.
Samþykkt í Fjölskylduráði Norðurþings þann 126. október 2020 og staðfest af sveitarstjórn Norðurþings þann 1. desember 2020.
Gjaldskrá tekur gildi 1. janúar 2021.
Stakan dag verður hægt að greiða í lyftuskúr við Reyðarárhnjúk.
Árskort eru seld í afgreiðslu Sundlaugar Húsavíkur.
Gjaldskrá tekur gildi 1. desember 2020.
Gjaldskrá samþykkt á 76. fundi Fjölskylduráðs Norðurþings þann 26. október 2020 og staðfest í Sveitarstjórn Norðurþings þann 1. desember 2020.
Samþykkt í Fjölskylduráði Norðurþings þann 26. október 2020 og staðfest af sveitarstjórn Norðurþings þann 1. desember 2020.
Gjaldskráin tekur gildi 1. janúar 2021.
Samþykkt á 76. fundi fjölskylduráðs Norðurþings 26. október 2020 og staðfest í sveitartstjórn Norðurþings 1. desember 2020.
Gjaldskráin tekur gildi 1. janúar 2021.
Samþykkt á 76. fundi fjölskylduráðs Norðurþings 26. október 2020 og staðfest í sveitarstjórn Norðurþings 1. desember 2020.
Gjaldskráin tekur gildi 1. janúar 2021.
Samþykkt á 76. fundi fjölskylduráðs Norðurþings 26. október 2020 og staðfest 1. desember í sveitarstjórn Norðurþings.
Gjaldskrá tekur gildi 1.janúar 2021.
Samþykkt á 76. fundi fjölskylduráðs Norðurþings 26. október 2020 og staðfest í sveitarstjórn Norðurþings 1. desember 2020.
Gjaldskráin tekur gildi 1. janúar 2021.
Samþykkt á 76. fundi fjölskylduráðs Norðurþings 26. október 2020 og staðfest í sveitarstjórn Norðurþings 1. desember 2020.
Gjaldskráin tekur gildi 1. janúar 2021.